ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แกนนำต้านโรงไฟฟ้า !! ประกาศสู้ทหารฐานปกป้องกลุ่มทุน ระบุเป็นพลังของความรักแผ่นดินเมื่อถักทอกันแล้ว ต่อให้มีอำนาจทหารเท่าไหร่ก็จะฝ่าไป เพื่อ มาตุภูมิ

#แกนนำต้านโรงไฟฟ้า !! ประกาศสู้ทหารฐานปกป้องกลุ่มทุน ระบุเป็นพลังของความรักแผ่นดินเมื่อถักทอกันแล้ว ต่อให้มีอำนาจทหารเท่าไหร่ก็จะฝ่าไป เพื่อ มาตุภูมิ

28 November 2017
1264   0

          28 พฤศจิกายน 2560 ประสิทธิ์ชัย หนูนวล แกนนำม๊อบโรงไฟฟ้า ได้โพสข้อความทางเฟสบุ๊ระบุว่า คสช.จัดชั้นโครงการไว้แล้ว ชั้นที่1 ต้องบรรลุ ชั้นที่2 บรรลุก็ได้ไม่บรรลุก็ไม่เป็นไร

          ชั้นที่3 โครงการที่เพียงหลอกล่อ โครงการที่ต้องบรรลุ มีตัวชี้วัดอย่างไร คำตอบคือ โครงการไหนที่เป็นประโยชน์กลุ่มทุน โครงการนั้นจะถูกจัดให้เป็นชั้นที่1 โรงไฟฟ้าถ่านหินถูกจัดเป็นชั้นที่1 ที่ต้องบรรลุ เพราะกลุ่มทุนสัมปทานถ่านหินไว้แล้วหลายแสนล้าน ทหารจึงระดมสรรพกำลังกันอย่างมหาศาล เอื้ออำนวย
           ผมเคยต่อสู้ รฟฟ.ถ่านหิน 2 แห่ง ในรัฐบาลเลือกตั้ง เหตุการณ์ใช้ความรุนแรงไม่เคยเกิดขึ้น แต่ยุคนี้ เป็นยุคแห่งการมีกองกำลังอารักขา กลุ่มทุน เหตุการณ์ กระบี่ เทพา ต้องเผชิญกับกำลังแห่งการรับใช้ แต่ พลังของความรักแผ่นดินเมื่อถักทอกันแล้ว ต่อให้มีอำนาจทหารเท่าไหร่ก็จะฝ่าไป เพื่อ มาตุภูมิ



สำนักข่าววิหคนิวส์