ไลฟ์สไตล์ » #เฮ้ย…ดังมาก! ไม่อยากเชื่อ ซุป’ตาร์วัย 40 กะรัต สวย แซ่บ เป๊ะ จนต้องลืมอายุ

#เฮ้ย…ดังมาก! ไม่อยากเชื่อ ซุป’ตาร์วัย 40 กะรัต สวย แซ่บ เป๊ะ จนต้องลืมอายุ

5 October 2017
1090   0

ต้องร้องเฮ้ย! ดังๆ เพราะซุป’ตาร์บางคนที่เราเห็นหน้าสวยๆ ใสๆ ใน พ.ศ.นี้ พวกเธออายุขึ้นต้นด้วยเลข 4 กันหมดแล้ว บางคนหน้าเด็กมาก จนคิดว่าอายุแค่ 30 ต้นๆ ปลายๆ เท่านั้น ก็ไม่รู้นะว่าแต่ละคน เขามีเทคนิคดูแลตัวเองยังไงบ้าง ใครจะออกกำลังกาย หรือไปพึ่งคุณหมอ หรือพึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์อะไร ยังไง เอาเป็นว่าจะมีใครกันบ้าง ที่สามารถทำให้เราอึ้งได้ จนไม่อยากจะเชื่อว่า เนี่ยเหรอคนอายุ 40 อัพ

แอน ทองประสม 40 ยังแจ๋วของจริงๆ สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการมายา แอน ทองประสม ที่มงฯ เจ้าหญิงของเธอ คงไม่ตกเป็นของใครง่ายๆ เพราะยิ่งอายุเยอะ สาวแอนก็ยิ่งดูเป็นนางพญาของวงการบันเทิง และไม่ว่าเธอจะอายุอานามมากขึ้นเท่าไหร่ เธอก็คือเดอะควีนที่แท้จริงของวงการบันเทิงไป

ต้นหอม ศกุนตลา ไม่อยากจะเชื่อว่าเธอจะอายุ 40 แล้วสำหรับดีเจอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา ที่ใครๆ ก็คิดว่าอายุของเธอน่าจะสามสิบต้นๆ เพราะด้วยความที่เธอหน้าเด็กเป็นทุนอยู่แล้ว แถมยังได้กินเด็กหนุ่มเป็นแฟนต่ออายุบ่อยๆ หน้าตาของเธอก็เลยดูสดใส คงความเป็นอมตะ

บุ๋ม ปนัดดา แซ่บเสมอต้นเสมอปลาย แม้ว่าอายุคุณเธอจะ 41 แล้ว สำหรับนางสาวไทยตัวแม่ บุ๋ม ปนัดดา ที่หน้าตายังดูเหมือนสาววัยสามสิบ แต่ก็คงเป็นเพราะสูตรอมตะสูตรเดิม เพราะสามีของสาวบุ๋มอายุน้อยกว่าตั้ง 7 ปี แถมยังลงทุนเป็นล้านๆ ไปฉีดเสต็มเชลล์โกงอายุถึงเมืองนอกเมืองนาขนาดนั้น หน้าจะไม่เด็กก็ให้มันรู้ไปสิ

นิโคล เทริโอ กลับมาปังอีกรอบสำหรับม่ายสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง นิโคล เทริโอ ที่อายุ 45 แล้ว แต่เธอก็ยังดูเฟรชเหมือนสาวใสวัยสามสิบยังแจ๋ว ยิ่งช่วงนี้เธอมีกำลังความรักกับพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เธอก็ยิ่งแอ๊บเด็กแอ๊บใสให้กับความรักครั้งใหม่ครั้งนี้

ปิ่น เก็จมณี กรี๊ดแรงๆ ให้กับคุณแม่ลูกสามวัย 43 ปี อย่าง ปิ่น เก็จมณี ที่หน้ายังสวย หุ่นยังแซ่บ แถมลูกๆ ทั้ง 3 คน เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ก็กำลังโตเป็นหนุ่มและฮอตมาก จนสาวๆ ทั้งประเทศอยากจะมาเข้ามาก้มกราบงามๆ ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็น

นัท มีเรีย สวยไม่สร่างสำหรับนางเอก-นักร้องยุค 90 นัท มีเรีย ที่อายุ 42 แล้ว แต่ถ้าสาวนัทได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ ก็ยังสามารถโชว์ร้อง โชว์เต้น ได้อย่างสบายๆ งานนี้ก็ต้องขอบคุณสามีที่ดีอย่าง อั้ม อธิชาติ ที่พาสาวนัทออกกำลังกาย ถึงได้ยังดูเป๊ะขนาดนี้

ธัญญ่า ธัญญาเรศ 40 ปีเต็มๆ แล้วสำหรับเมียหลวงสุดสตรอง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ยังดูสวยเป๊ะเวอร์ จนสามีไม่กล้านอกใจไปไหนอีกแล้ว ยิ่งมาช่วงหลังๆ สาวธัญญ่าก็ปรับลุคตัวเองให้ดูเด็กอยู่ตลอดเวลา ทั้งการแต่งตัว เปลี่ยนผม จนหลายๆ คนลืมไปเลยว่าเธออายุหลักสี่แล้วนะ

แคทรียา อิงลิช เจ้าแม่ T-POP ขาแดนซ์ในตำนานตัวจริงเสียงจริงสำหรับ แคทรียา อิงลิช ที่อายุ 41 เข้าไปแล้ว แต่เลขอายุคงไม่สำคัญอะไรกับเธอแน่นอน เพราะทุกวันนี้เอวบางๆ ของเธอก็ยังคงพลิ้วเหมือนในยุค 2002 ราตรี และสามารถแดนซ์เพลงฮิตตลอดกาลอย่าง โอเคนะคะ ได้อย่างเมามันส์ทุกครั้งเวลาขึ้นคอนเสิร์ต

Cr.gossipstar.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์