ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เอ มินเนียนเคลื่อนไหว ! ประกาศจะสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

#เอ มินเนียนเคลื่อนไหว ! ประกาศจะสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

5 April 2021
586   0

วันที่ 4 เมษายน 2564 เอ อดิศร หรือ เอ มินเนี่ยน เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านหรู ภายในหมู่บ้านกฤษฎานคร 31 จนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยหลายรายเสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ภายหลังจากทราบว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ รับผู้เสียชีวิต 5 คน และได้รับบาดเจ็บ 6 คน จากเหตุไฟไหม้บ้านและพังถล่มไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์


          ขอพระราชทานกราบบังคมใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท​ ข้าพระพุทธเจ้า​ นายอดิสรณ์​  โสภา​ และ​ ครอบครัว​  สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ​อย่างหาที่สุดมิได้​ ที่ทรงพระกรุณา​พระราชทานความช่วยเหลือ​แด่​ผู้​เสียชีวิต​และ​บาดเจ็บ​จากเหตุเพลิงไหม้​บ้านของข้าพระพุทธเจ้า​ ทรงโปรดให้อยู่ในพระบรมราชานุเคราะห์​ทุกกรณี​ 

          ชั่วชีวิตนี้​ข้าพระพุทธเจ้า​จักสำนึกในพระมหากรุณา​ธิคุณ​ของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท​ ทุกทิวาราตรี​ จะขอพระมหาเมตตาบารมีนี้​ ปกเกล้าปกกระหม่อม​ ให้มีพลังใจแก่ปวงข้าพระพุทธเจ้า​ที่จะทำดีด้วยหัวใจ​ แบ่งปัน​ ความสุขให้อนาประชาราษฎ์​ ของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท​ต่อไป​อย่างไม่ย่อท้อ​ ความจงรักภักดี​ต่อสถาบัน​พระมหากษัตริย์​และ​ชาติบ้านเมือง​จะสถิตย์สถาพรในตัวข้าพระพุท​ธเจ้า​ตลอดกาลนาน​ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ