ไลฟ์สไตล์ » ผู้ชาย » #เอาใจแฟนหนุ่ม ด้วย 5 ของขวัญปีใหม่ แบบแมนๆ ไม่รักก็บ้าแล้ว

#เอาใจแฟนหนุ่ม ด้วย 5 ของขวัญปีใหม่ แบบแมนๆ ไม่รักก็บ้าแล้ว

28 December 2017
492   0

วันวาเลนไทน์ วันปีใหม่ หรือวันสำคัญไหนๆ ไม่เฉพาะแต่ผู้หญิงเท่านั้นนะคะ ที่อยากได้ของขวัญ ผู้ชายก็มีโมเมนท์แบบนั้นเหมือนกัน เพียงแต่ของที่อยากได้ ผู้หญิงอย่างเราอาจจะไม่อินสักเท่าไหร่ แต่ก็นั่นแหละ ถ้าเป็นความสุขของคนที่เรารัก เรื่องแค่นี้เล็กน้อยมากๆ สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่มีไอเดียจะซื้ออะไรให้แฟน มาค่ะ เราจะพามาแนะนำ

1. กล้อง GoPro

คู่รักนักท่องเที่ยวต้องไม่พลาด ไหนๆ ก็ชอบเดินทางกันอยู่แล้ว เก็บภาพวิดีโอสวยๆ กันไว้หน่อยก็ดี เดี๋ยวนี้ราคารุ่นเริ่มต้นไม่แพงมาก เลือกได้ตามกำลังทรัพย์ ดูที่ความจำเป็นละกันสาวๆ แค่ซื้อให้หนุ่มๆ ก็รักจะแย่แล้ว

2. บิ๊กไบค์

ของขวัญชิ้นนี้ อาจจะเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ เหมาะกับสาวๆ ที่กระเป๋าหนักสักหน่อย เพราะราคาก็ไม่เบาเลยสิ แต่ก็อาจจะเบาลงมาหน่อย ด้วยการเซอร์ไพร์สใบจองรุ่นรถที่แฟนหนุ่มกำลังอยากได้ แล้วมาผ่อนด้วยกันก็ได้ รับรองว่าใครที่ได้รับจะต้องดีใจมากแน่ๆ

3. รองเท้า adidas NMD

กระแสแรงทั่วบ้านทั่วเมือง ถ้าได้มาสักคู่ แฟนหนุ่มคงร้องว่าสัญญาจะเป็นเด็กดี เพราะรุ่นนี้เป็นรองเท้าโมเดลล่าสุดของทาง adidas ที่นำความโดดเด่นของรองเท้าถึงสามรุ่น Micropacer, Rising Star และ Boston Super มาผสานเข้ากับเทคโนโลยีใหม่อย่างพื้น Boost และ Primeknit ได้อารมณ์ของความล้ำสมัย

4. โมเดลการ์ตูน ฟิกเกอร์

กลายเป็นของสะสมอีกหนึ่งอย่างที่มีหนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก ราคาก็แล้วแต่ว่ารุ่นนั้นจะมีรายละเอียดและความหายากมากน้อยแค่ไหน ซึ่งส่วนใหญ่ราคาจะสูงจนพ่อบ้านหลายคนต้องโกหกกวางน้อยว่าซื้อมาแค่ไม่กี่ร้อย สาวๆ ที่รู้ราคาจริงๆ แล้วอย่าเพิ่งตกใจไปนะจ๊ะ ความสุขของแฟนเค้าน่ะ ตามใจกันหน่อย

5. เครื่องเล่นเกม Nintendo

ของขวัญวาเลนไทน์ ชิ้นนี้เป็นเครื่องเล่นเกมคอนโซลแบบใหม่ มีจุดเด่นตรงความง่ายและความสะดวกสบายเวลาเราย้ายเครื่อง แถมยังซัพพอร์ตการเล่นแบบหลายคนได้อีก งานนี้ซื้อมาก็ขอเล่นด้วยกันซะเลย จะได้ไม่ต้องมาน้อยใจแฟนเล่นแต่เกมเนอะๆ

Cr. Womenmthai

สำนักข่าววิหคนิวส์