ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เอาแล้วไง !! เมื่อ’มิกกี้’ โพสต์ภาพพร้อมแท็กชื่อ’เจนี่’ หรือว่านี่เป็นข่าวดี?

#เอาแล้วไง !! เมื่อ’มิกกี้’ โพสต์ภาพพร้อมแท็กชื่อ’เจนี่’ หรือว่านี่เป็นข่าวดี?

22 May 2018
714   0

ถูกจับตามองเรื่องความรักความสัมพันธ์มานาน วันนี้ก็น่าจะชัดเจนแล้ว เมื่อ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โพสต์ภาพคู่กับผู้หญิงคนนึง พร้อมแท็กชื่อ นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่กำลังมีข่าวคราวด้วยกันว่าเตรียมมีข่าวดีหรือไม่ ทั้งที่ฝ่ายชายอายุน้อยกว่าถึง 9 ปี ขณะกำลังเดินเคียงข้างกัน พร้อมข้อความสุดหวาน

กำลังเป็นที่ค้างคาใจกันอยู่สำหรับ ข่าวลือนางเอกดังที่เคยมีสามีแล้ว กำลังจะมีแพลนวิวาห์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง จนหลายคนเดาว่าเป็นคู่ของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และหนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ มิกกี้ The Face Men ทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไร แต่ขยันโชว์หวานผ่านสื่อ สลับกันคอมเมนต์กันไปมา

ล่าสุดมีเพจดังแฉนางเอกสาวถึงเรื่องความรักครั้งนี้ ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไรล่าสุดฝ่ายชายหนุ่มมิกกี้ The Face Men ได้โพสต์ภาพคู่เดินจับมือกับสาวเจนี่และติดแท็กไปหาฝ่ายหญิง พร้อมกับระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า I am there keeping to the shadow but its my duty to protect my true love ซึ่งแปลว่า “ผมจะอยู่ตรงนั้น คอยเป็นเงาให้คุณ แต่มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะคอยปกป้องดวงใจของผม”

หวานซะ

สวยมาก

ขี้เล่นจริงนะ

สำนักข่าววิหคนิวส์