เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เอมี่ น้ำตานอง !! ยกมือไหว้ขอสังคมให้อภัย รับรู้จักแฟนแค่2เดือน

#เอมี่ น้ำตานอง !! ยกมือไหว้ขอสังคมให้อภัย รับรู้จักแฟนแค่2เดือน

20 September 2017
660   0

ตำรวจ 191 คุม “เอมี่ อาเมเรีย” นางเอกดังธิดาวานร ส่ง สน.สายไหม เจ้าตัว ยอมรับรู้จักกับแฟนหนุ่มเพียง 2 เดือน ยัน แค่เสพ ปัดค้ายา


inn – ตำรวจ 191 คุมตัว น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อดีตนักแสดงชื่อดัง และ นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ ส่งมอบตัวให้กับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดี หลังทั้งสองคนถูกจับกุมได้จากการสืบสวนขยายผล


ทั้งนี้ เอมี่ ยืนยัน ทั้งน้ำตาว่าตัวเองเพียงแค่เสพยาเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้ค้าแต่อย่างใด และเพิ่งคบหากับแฟนหนุ่มได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ก่อนแฟนหนุ่มจะย้ายเข้ามาอยู่ภายในบ้าน และไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มจะนำยาเสพติดเข้ามาในบ้านเยอะขนาดนี้ อีกทั้ง ยอมรับว่าที่ผ่านมาตัวเองได้เสพจริง และไม่เคยมีการชักชวนเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมเสพแต่อย่างใด 

นางเอกสาว ยังกล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังถูกจับกุม ได้โทรศัพท์หาแม่ที่อยู่ภูเก็ตและพ่อที่อยู่ฮอลแลนด์ โดยหลังจากแม่ทราบเรื่องก็ใจสลาย และรู้สึกเสียใจที่ทำให้แม่ผิดหวัง พร้อมขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น โดยหลังจากนี้ตัวเองจะกลับตัวเป็นคนดีและทำประโยชน์ให้กับสังคม

อย่างไรก็ตาม หลังพนักงานสอบสวน สน.สายไหม สอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา เอมี่ กับแฟนหนุ่ม แล้วเสร็จ จะนำตัว ทั้ง 2 คนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันพรุ่งนี้

สำนักข่าววิหคนิวส์