ข่าวประจำวัน » #เห้ยจริงหรอเนี่ย !! ส่อง 5 ดารา ”ลูกนายพล” บอกเลยว่าแต่ละคนไม่ธรรมดา #บางคนเป็นถึงลูก”ผู้บังคับบัญชาทหารบก”

#เห้ยจริงหรอเนี่ย !! ส่อง 5 ดารา ”ลูกนายพล” บอกเลยว่าแต่ละคนไม่ธรรมดา #บางคนเป็นถึงลูก”ผู้บังคับบัญชาทหารบก”

15 September 2017
1354   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์จะพาทุกคนไปส่องเรื่องที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ว่าดาราดังเหล่านี้ที่จริงแล้วมีพ่อเป็นถึงระดับนายพลเชียว

 

ดาราในปัจจุบันกว่าจะเข้าวงการได้ก็ต้องใช้ทั้งหน้าตา และความสามารถส่วนตัวที่มาจากทั้งพรสวรรค์และการฝึกฝน เหมือนกับดาราเหล่านี้ 5 ดาราคนดังที่เข้าวงการมาด้วยความสามารถของตนเอง ทั้งๆที่เป็นถึงลูกระดับนายพล แต่ยังไงก็ขอยืนหยัดเข้าวงการด้วยความสามารถของตนเอง

 

 

1.ดัง พันกร

นักร้องหน้าหล่อเสียงดีหลายคนอาจยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าหนุ่มดังเป็นถึงลูกนายพลก็คือ พล.ต.อ. พจน์ บุณยะจินดา อดีตอธิบดีกรมตำรวจซึ่งไม่นานมานี้หนุ่มดังเพิ่งเสียคุณพ่อสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนคืนมาขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

 

2. แต้ว ณฐพร

ดาราสาวชื่อดังสุดสวยแห่งวงการเธอคนนี้ก็เป็นถึงลูกนายพลเช่นกันนะจ๊ะซึ่งแต้วเป็นลูกสาวคนเล็กของพล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์ละครชื่อดัง

 

3. ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

หนุ่มหล่อล่ำสุดตี๋ก็เป็นระดับลูกนายพลเช่นกันเป็นลูกของ พล.อ.รัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยาซึ่งเรียกได้ว่าครอบครัวนี้มียศนายพลตั้งแต่รุ่นปู่เลยทีเดียวซึ่งเป็นหลานของ พล.อ.ยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

 

4. เชอรี่ เข็มอัปสร

เห็นสาวเชอรี่โลดแล่นเป็นนางเอกมากความสามารถในวงการมาตลอดไม่ยักรู้ว่าสาวเชอรี่ก็เป็นลูกนายพลกับเขาด้วยเป็นบุตรสาวของพลโทยุทธนา สิริสุขะไม่ใช่เพียงแค่นั้นแม่ของสาวเชอรี่นั้นยังไม่ธรรมดามากๆเพราะว่าแม่ของสาวเชอรี่สืบเชื้อสายเจ้าเลยทีเดียว คือเจ้านิรมิต สิริสุขะเรียกได้ว่าครอบครัวนี้มีการสืบเชื้อสายเจ้าผู้ครองนครน่านเลยทีเดียวยิ่งใหญ่เอามากๆไม่ธรรมดาจริงๆ

 

5. ครีม เปรมสินี

เป็นลูกสาวคนเดียวของ พล.ต.เอกนันท์ รัตนโสภา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14ซึ่งแน่นอนว่าการที่ที่บ้านเป็นครอบครัวทหารการใช้ชีวิตในบางครั้งจึงต้องรู้จักวางตัว และคิดก่อนทำอย่างรอบคอบโดยเฉพาะการทำงานในวงการบันเทิงที่ทำให้คนเกิดและดับมาหลายคนแล้ว