ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เหน็บแรง! ลุกซ์เหน็บแฟนคลับอุปทานหมู่-เหมือนฝูงหมา หลังหญิงแย้วิจารณ์ศิลปินเกาหลี 

#เหน็บแรง! ลุกซ์เหน็บแฟนคลับอุปทานหมู่-เหมือนฝูงหมา หลังหญิงแย้วิจารณ์ศิลปินเกาหลี 

7 December 2017
753   0

          เรียกได้ว่าเป็นกรณีดราม่าที่ดุเดือดทีเดียวค่ะ สำหรับกรณีของพิธีกรสาวชื่อดัง “หญิงแย้ นนทพร” ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ศิลปินเกาหลี จนทำให้แฟนคลับเกิดความไม่พอใจ

            ล่าสุด “ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของนักร้องชื่อดัง “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าว พร้อมทั้งมีการเหน็บแฟนคลับเกาหลีเบา ๆ ว่า เหมือนฝูงหมา เจอเหยื่อแล้วต้องรีบตะครุบ! งานนี้ก็ว่าไม่รู้เหมือนกันว่าแฟนคลับจะออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวนี้อย่างไร! เพราะกรณีของ “หญิงแย้” นั้นไม่ใช่มีเพียงแฟนคลับเกาหลี แต่ยังมีดาราชื่อดังของไทยออกมาวิพากษ์วิจารณ์หญิงแย้ด้วย อาทิ  โอปอล์ ปาณิสรา , ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์ภาษาอังกฤษชื่อดัง , ดีเจนุ้ย , ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช เป็นต้น

          “กำลังใจของพี่ อยู่ตรงนี้นะ @yea_unnws อดทนนะพี่แย้ น้องเข้าใจสิ่งที่พี่เจอตอนนี้มาก ๆ และน้องไม่เห็นด้วยเท่าไหร่กับอุปทานหมู่ที่พี่เจอตอนนี้ แต่ก็นี่แหละคือความร้ายกาจของ Social Network ทุกคนจะเอาเรื่องของเราเป็นที่ตั้งเสมอ และคิดจะด่าจะว่าเรายังไงก็ได้โดยที่คิดว่าตนก็ไม่ได้ผิด (ซึ่งมันโครตผิด) เหมือนฝูงหมาเจอเหยื่อแล้วรีบตะครุบ #อย่าไปสนใจ #เก็บเอาเฉพาะข้อคิดดีดี #แล้วเอามันมาทำให้เราแข็งแรงขึ้นในวันข้างหน้า น้องรู้ว่าพี่แย้จะผ่านมันไปได้ดีแน่ ๆ อย่าคิดมากนะ พี่แย้ทำให้คนมีความสุขมาเยอะแล้ว ถือว่าช่วงนี้มาพักผ่อน เก็บแรงไว้ทำคลิปขำ ๆ ต่อ รักพี่แย้ค่ะ”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG yae_uunws , luxx.c.t_

Cr. zubzib

สำนักข่าววิหคนิวส์