เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เส้นทางที่น่าทึ่ง!’ผู้กำกับโจ้’ นายตำรวจดังคลุกธุรกิจสีเทา

#เส้นทางที่น่าทึ่ง!’ผู้กำกับโจ้’ นายตำรวจดังคลุกธุรกิจสีเทา

25 August 2021
789   0

 

ฮ็อตสุดตอนนี้ ไม่มีใครเกิน ‘ผู้กำกับโจ้’ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับสภ.เมืองนครสวรรค์ เจ้าของผลงานในคลิปที่ใช้ถุงพลาสติกถึง 3 ชั้น รัดคอผู้ต้องหาค้ายาเสพติด(รายย่อย) รีดเงิน 2 ล้านบาท จนขาดอากาศสิ้นใจ

ก่อนจะให้ตำรวจที่เป็นลูกน้องทำสำนวนคดี และได้สาเหตุการเสียชีวิตจากนายแพทย์ในรพ.แห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรคว่า เพราะได้รับสารแอมเฟตามีน หรือเสพยาบ้าเกินขนาดจนตาย

ที่จริง เหตุการณ์นี้เกิดตั้งแต่ 5 สิงหาคม 2564 พร้อมข่าวที่มีการนำเสนอว่านายตำรวจระดับผู้กำกับใช้ถุงรัดคอผู้ต้องหาค้ายาเสพติดจนตาย แม้พฤติการณ์จะอำมหิตเกินเหตุ แต่คดีนี้ยังไม่เป็นที่ฮือฮามาก กระทั่งมีคลิปภาพเหตุการณ์เผยแพร่ในโลกโซเชี่ยลสะท้อนและยืนยันถึงพฤติกรรมในคดี ที่สำคัญ ผู้กำกับคนที่ลงมือ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนายตำรวจสไตล์ไฮโซชื่อดัง
‘ีสารวัตรโจ้’ ที่เคยเทียวไล้เทียวขื่อ และเคยคุกเข่าขอแต่งงานกับดารานางแบบสาวเมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร

จนเป็นข่าวใหญ่กระหึ่มวงการ เพราะเป็นนายตำรวจอนาคตไกล รูปหล่อ รวยทรัพย์ รวมทั้งมีรถหรูราคาแพงขับโฉบเฉี่ยวเป็นข่าวดังอยู่บ่อยๆ ก่อนจะมีข่าวระหองระแหงตอบโต้กันดุเดือดผ่านโลกโซเชียลจนเลิกรากันไป

จากสารวัตรโจ้ ที่เติบโตจากปส.(ปราบยาเสพติด)ภาค 4 มีผลงานจับกุมมากมายจนถูกมองเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ก่อนจะเข้าสู่วงการค้ารถยนต์หรูนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งลัมบอร์กินี เฟอร์รารี และอื่นๆ กระทั่งมีข่าวแต่งงานกับสาวไฮโซทายาทตระกูลดังที่ิอยู่ในวงการค้ารถยนต์นอกนำเข้าประเทศ และเป็นคนเดียวกับที่แสดงความงุนงงเมื่อมีข่าวสารวัตรโจ้ไปคุกเข่าขอแต่งงานกับเมย์ ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าขาดกัน

การคลุกคลีอยู่ในวงการที่มีทั้งขาว-เทา-ดำ เต็มไปด้วยผลประโยชน์มหาศาลยิ่งทำให้เขาโดดเด่นมากขึ้น กระทั่งมีข่าวล่าสุดว่าเป็นแฟนกับลูกสาว’บิ๊กตำรวจ’ระดับผู้บัญชาการภาคเลยทีเดียว จึงยิ่งเป็นที่เกรงขามของคนทั่วไป ตลอดจนลูกน้องในวงการตำรวจ

ด้วยพฤติการณ์ที่โหดเหี้ยมผิดมนุษย์มนา ไม่เกรงกลัวต่อบาป ทำให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯสั่งการให้ ผบ.ตร.พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ดำเนินการอย่างจริงจังเด็ดขาด เป็นที่มาของคำสั่งเชือดยกก๊วนปลดผู้กำกับโจ้ออกจากราชการพร้อม 13 ตำรวจที่เกี่ยวข้อง และการมอบหมาย’บิ๊กใหม่’พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร.ลงไปคุมคดีนี้ด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นเพียงการเริ่มต้นของคดีดังและนายตำรวจคนดัง(ในอดีตก่อนหน้านี้)เท่านั้น ยังมีเรื่องคดีอาญา ผลสอบวินัย และน่ารวมถึงคดีแพ่ง ให้รอลุ้นรอติดตามอยู่เบื้องหน้า

ที่สำคัญคือการปฏิรูปตำรวจ ที่ประชาชนและคนในทุกภาคส่วนโหยหาอยากเห็น แต่ไม่เคยได้เห็นเสียที

นายประจักษ์ มะวงศ์สา