ข่าวประจำวัน » #เสี่ยโป้ เจอดี !! 4ตร.ชักปืนจ่อหัว-เรียกค่าเคลียร์คดี

#เสี่ยโป้ เจอดี !! 4ตร.ชักปืนจ่อหัว-เรียกค่าเคลียร์คดี

15 September 2017
491   0

ที่ สน.บางบอน นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้ อานนท์” อายุ 25 ปี พร้อม นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ 


เข้าพบ พ.ต.อ.ณรัช มูลศาสตรสาทร ผกก.สน.บางบอน เพื่อแจ้งความเอาผิดกับตำรวจฝ่ายสืบสวนไม่ทราบสังกัดชื่อ “อาร์ต” และพวกรวม 4 คน หลังถูกคู่กรณีชักปืนขึ้นลำจ่อหัวและเรียกรับสินบน ภายในร้านอาหารบ้านรถบางบอน ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา

นายอภิรักษ์ เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนและเพื่อนฝูงได้ไปคุยธุระกันที่ร้านอาหารดังกล่าว สักพักมีตำรวจนอกเครื่องแบบ ซึ่งเป็นฝ่ายสืบสวนไม่ทราบสังกัดรวม 4 นาย มีตำรวจนายหนึ่งจำชื่อเล่นได้ว่า “อาร์ต” เข้ามาขอตรวจค้นคนในกลุ่มตน ทั้งยังชักปืนขึ้นลำจ่อที่หัวพวกตนด้วย ก่อนจะจับกุมรุ่นน้อง ชื่อ นายวรรลภ อายุราวๆ 20 ปี ไปพร้อมกับปืนที่มีทะเบียน 2 กระบอก จากนั้นตำรวจชื่อ “อาร์ต” พร้อมพวก ก็คุมตัวรุ่นน้องไปดำเนินคดีในข้อหาครอบครองปืน

“ปืนที่รุ่นน้องถูกยึดไปเป็นขนาด .38 กับ 9 มม.ผมสงสัยว่าทำไมตำรวจถึงลงบันทึกแค่กระบอกเดียวคือ .38 แล้วปืนขนาด 9 มม.หายไปไหน พอสอบถามตำรวจชื่อ “อาร์ต” เขาอ้างว่า ปืนอีกกระบอกนั้นจะช่วยเคลียร์ให้ รวมถึงเคลียร์รุ่นน้องให้รอดด้วย แต่ต้องแลกเงินจำนวนหนึ่ง สุดท้ายเราตกลงราคากันไม่ได้ พอผมแจ้งสื่อแล้วมาวันนี้ ก็พบว่ารุ่นน้องได้รับการประกันตัวไปแล้วในวงเงิน 100,000 บาท จากนั้นก็ติดต่อตำรวจชื่อ “อาร์ต” ไม่ได้ ยังไม่รู้ว่าปืนอีกกระบอกที่หายไปจะเอามาคืนหรือไม่ กลัวว่าจะโดนปองร้าย จึงมาแจ้งความ 2 ข้อ คือ ข้อหาพยายามฆ่า ที่เอาปืนจ่อหัว และเจ้าพนักงานเรียกรับสินบน” นายอภิรักษ์ กล่าว

ที่มา แนวหน้า

สำนักข่าววิหคนิวส์