ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » # เสี่ยค่ายมวย ขายให้พริตตี้สาวแค่3.5แสน

# เสี่ยค่ายมวย ขายให้พริตตี้สาวแค่3.5แสน

4 August 2017
633   0

วันที่ 4 สิงหาคม 2560 
                 ในโลกโซเชี่ยล เมื่อเพจ Social Hunter เผยแพร่เรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่นำรถเก๋งคันหรู บีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 ไปล้างที่คาร์แคร์ในจ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นร้านประจำที่ใช้บริการกันมาตั้งแต่ร้านเปิดเป็นเวลา 4 ปี อยู่ห่างจากบ้านเพียง 80 เมตร โดยไปล้างเมื่อวันที่ 20 ก.ค

โดยวันเกิดเหตุสาวเจ้าของรถได้ขับรถไปล้างปกติ แล้วออกมาทำธุระปกติ เพราะเมื่อล้างรถเสร็จ ทางร้านจะโทรมาแจ้งให้ไปรับรถหรือขับมาส่งที่ร้าน แต่คราวนี้มีพนักงานหญิงของร้านโทร.มาแจ้งว่า ขอนำรถไปถ่ายรูปโปรโมทร้าน โดยจะขัดเคลือบเงาต่างๆให้ ซึ่งหญิงเจ้าของรถก็ตกลง โดยไม่ได้เอะใจอะไร
กระทั่งผ่านมาอีกวัน เจ้าของรถได้ติดต่อไปยังร้านว่าได้ถ่ายรูปรถไปโปรโมทเสร็จหรือยัง ก่อนพนักงานสาวของร้านจะบอกว่ายังไม่เสร็จและจะรีบนำรถไปคืนให้อีกวันในเวลา 8 โมงเช้า จนผ่านมาวันที่ 3 ทางร้านก็ไม่นำรถมาคืนให้ตามที่นัดหมาย เมื่อสอบถามไปได้รับคำตอบจากพนักงานหญิงคนเดิมว่า จะนำรถมาคืนให้ในเวลา 21.00 น.
จนเวลาล่วงเลยมาวันที่ 4 รถก็ยังไม่ได้นำมาคืน ทางสาวเจ้าของรถจึงเข้าแจ้งความที่สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพราะเห็นผิดสังเกต และให้ตำรวจไปคุยกับพนักงานผู้หญิงของร้านและทราบว่า ได้นำรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 ไปขายให้คนอื่นแล้ว

#ตะขบป่า

ทีมข่าว สำนักข่าว วิหคนิวส์