ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เสียเมืองจันท์กลางวันแสกๆ !!! วัยรุ่นไทยนั่งคุยกันดีๆ จู่ๆพี่ทหารเคาะถึงห้อง แทบช๊อกเจอภาพสุดบาดตา ทั้งชายและหญิงวิ่งกันวุ่น สุดท้ายกลายเป็นเรื่องใหญ่ สงสารคนเป็นพ่อแม่เหลือเกิน

#เสียเมืองจันท์กลางวันแสกๆ !!! วัยรุ่นไทยนั่งคุยกันดีๆ จู่ๆพี่ทหารเคาะถึงห้อง แทบช๊อกเจอภาพสุดบาดตา ทั้งชายและหญิงวิ่งกันวุ่น สุดท้ายกลายเป็นเรื่องใหญ่ สงสารคนเป็นพ่อแม่เหลือเกิน

16 May 2017
900   0

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ทหารนำกำลังตรวจค้น บ้านเลขที่ 279/326 หมู่บ้านภูมิใจนิเวศ 4 ซอย 8 หมู่ที่ 5 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยจับกุมตัว นางสาวกิตติยา เกตุเอี่ยม อายุ 25 ปี และ นายณรงค์ศักดิ์ ฤทธิโย อายุ 21 ปี และ นายกรินทร์ แจ่มจิตต์ อายุ 19 ปี และ วัยรุ่นด้วยอีก 20 คน ภายในบ้านดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจค้นกลับพบของกลางอื้อ อาทิ ยาเม็ดเบ็นซ์เฮ็กซอล 500 เม็ด 4มีด้วยกัน 4 กระปุก รวมแล้ว เป็น 2,000 เม็ด , ยาน้ำ UNIRAX SYRUP 4 ขวด , ยาเม็ด PACMADOL INTER DRUGS 7 กระปุก 7,000 เม็ด, ยาเม็ดทินดอล 30 เม็ด 20 ถุง รวมเป็น 600 เม็ด , ปืนสั้น 1 กระบอก อุปกรณ์การเสพหลายชนิดวางอยู่ และถุงพลาสติดใสเพื่อสำหรับรรจุยา สร้างความตกใจแก่คนที่พบเห็นอย่างมาก นี่ยังเป็นเยาวชนอยู่เลยทั้งหญิงและชายเต็มห้อง

เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจากคนในหมู่บ้าน ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นตั้งแก๊งมั่วสุมกัน เล่นยากันทั้งคืน และสิ่งที่เป็นที่นิยมนั่นก็คือ ยาโปร์ นั่นเอง ซึ่งวัยรุ่นนั้นทำการผสมยาเม็ด ยาแก้ไอ น้ำเป๊ปซี่ ผสมเข้ากันแล้วดื่ม จะเกิดอาการดีดตลอด ไม่หลับไม่นอน

นายภูวนัย กล่าวว่า ตนได้ติดต่อขอซื้อยาดังกล่าวมาในเว็ป สั่งมาแล้วก็แบ่งขายกระปุกละ 1,450 บาท โดยทำมานานแล้ว เห็นว่ามีคนสนใจเยอะ และสร้างรายได้ให้ตัวเองได้เยอะมาก วันนึงขายได้กำไรเกือบหมื่น เนื่องจากลูกค้าเยอะมากที่มาสั่งตน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทำการล่อซื้อ โดยให้วัยรุ่นที่โดนจับได้ทำการโทรไปหาลูกค้าเพื่อมารับซื้อของ จากนั้นจึงเข้าจับกุมตัวได้ทั้งหมด

ขอบคุณภาพ กัลยกฤษย์ ธนาวัฒน์ชัยกุล
Admin:Phaitong สำนักข่าว vihok news