ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #เสียชีวิตแล้ว!ต่าย มนัสนันท์ น้ำลายฟูมปากในบ้าน

#เสียชีวิตแล้ว!ต่าย มนัสนันท์ น้ำลายฟูมปากในบ้าน

23 July 2020
578   0

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการอีกครั้ง หลังจากที่ “ต่าย มนัสนันท์ ปานดี” อดีตดาราดังจากภาพยนตร์ แสบสนิทศิษย์สายหน้า และโกยเถอะโยม เสียชีวิตในบ้านแห่งหนึ่งในจ. ชลบุรี

โดย ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ 191 สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 21/92 ซอยร่วมบุญ ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน พ.ต.ท.สุกิจ เหมรา สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่จากกรมควบคุมโรคโรงพยาบาลแหลมฉบัง และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น มีนายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปีเจ้าของบ้าน ยืนรอพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดเกิดเหตุ

โดยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อในภายหลังคือ คือ นางสาวมนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อายุ 36 ปี อดีตนักแสดง ที่เคยเล่นเป็นตัวประกอบในเรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าห้องนอนของนายจรรย์ ในสภาพใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงวอล์มสีดำยาว ตัวแข็ง มือกำเกร็ง ขาเกร็ง เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าบันทึกภาพและสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ

ด้านเจ้าของบ้านพักเผยอาการต่าย มีอาการเหมือนคนป่วย น้ำลายไหลตลอดเวลาระหว่างพูด กระทั่งวันนี้ต่ายนอนไม่ยอมตื่น จึงเข้าไปปลุก และพบว่าเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ตร.สันนิษฐานว่าเจ้าตัวน่าจะเกิดอาการป่วย ทำให้เกิดอาการชักเกร็ง และส่งผลให้เสียชีวิต

สำหรับ ต่าย มนัสนันท์ ตกเป็นข่าวอยู่หลายครั้ง พบว่าการป่วยทางประสาท รักษาอาการป่วยเรื้อรังมานาน จนกระทั่งมาเสียชีวิต