ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เสรีภาพกลางเวที ! นักร้องสาวขอโทษ ถลกตูดฉี่กลางเวทีใส่หน้าแฟนเพลง

#เสรีภาพกลางเวที ! นักร้องสาวขอโทษ ถลกตูดฉี่กลางเวทีใส่หน้าแฟนเพลง

19 November 2021
488   0

 

อั้นไม่อยู่ ราดหน้าซะเลย !! วง Brass Against ขอโทษหลังนักร้องนำฉี่ใส่หน้าแฟนคลับกลางเวที
.
แหม่..ต้องบอกเลยว่าหาทำมากๆ สำหรับนักร้องสาวขอวง Brass Against ชื่อ ‘Sophia Urista’ ที่ได้ทำการฉี่ใส่หน้าแฟนคลับท่านหนึ่ง ที่เอาหน้ามารองรับโดยเฉพาะบนเวทีงาน ‘Welcome to Rockville’ ท่ามกลางความตกใจของผู้ชมและสมาชิกในวงคนอื่นๆ ในเทศกาล ซึ่งต่อมาทางวงได้ออกมาทวีตขอโทษขอโพยเป็นที่เรียบร้อย
.
โดยพวกเขาได้ทวีตว่า “เมื่อคืนที่ผ่านมาเรามีช่วงเวลาที่ดีที่งาน Welcome to Rockville การที่ Sophia ทำอะไรโดยหุนหันพลันแล่นแบบนั้น นั่นไม่ใช่สิ่งที่พวกเราที่เหลือคาดหวัง และไม่ใช่สิ่งที่คุณจะได้เห็นอีกในงานแสดงของเรา ขอบคุณที่นำพวกเรามาแสดงที่ Daytona เราขอโทษจริงๆ ไม่ใช่ว่าเราเป็นใครในฐานะวงดนตรีนี้”
.
สำหรับ Brass Against เป็นวงดนตรีคัฟเวอร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการบรรเลงเพลงร็อค ส่วนการแสดงที่ตลกเกินควรของ Urista นักร้องนำนั้น เกิดขึ้นระหว่างการคัฟเวอร์เพลง “Wake Up” ของ Rage Against the Machine โดยเธอได้ขออาสาสมัครแฟนๆมาเป็นห้องน้ำมนุษย์ให้เธอบนเวที พร้อมพูดว่า “เตรียมกระป๋องบนหัวไว้ เพราะเราจะพาเขาขึ้นไปบนเวที และฉันจะปัสสาวะในปากของไอ้เวรนี่”
.
เธอยังพูดต่อว่า “ฉันต้องฉี่..และฉันไม่สามารถไปห้องน้ำได้ ดังนั้นเราจึงสามารถแสดงออกมาได้เช่นกัน” ผู้เข้าร่วมที่เต็มใจจึงเดินขึ้นไปบนเวที และทำตามที่สิ่งที่เธอขอ จากนั้น Urista ก็หย่อนกางเกงของเธอลงและทำหน้าโกรธจัดพร้อมทำการแสดงต่อ
.