เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เสก โลโซ ขอโทษ อ้างเคยบนขอลูกชายจึงยิงปืนเพื่อสดุดี ตร.แจ้งเพิ่ม2ข้อหา

#เสก โลโซ ขอโทษ อ้างเคยบนขอลูกชายจึงยิงปืนเพื่อสดุดี ตร.แจ้งเพิ่ม2ข้อหา

1 January 2018
722   0

ตร.แจ้งเพิ่ม 2ข้อหา “เสก โลโซ” เจ้าตัวขอโทษ อ้างเคยบนขอลูกชาย จึงยิงปืนเพื่อสดุดี ด้านแฟนสาวเตรียม 2แสน ประกันตัว

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า นายเสกสรรค์ ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ โดยพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 2 ข้อหาคือ 1.มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ 2.ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน หลังขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจในการควบคุมตัวเมื่อวานนี้จนต้องใช้กำลังตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย หรืออรินทราช ประมาณ10 นายเข้าควบคุม ส่วนผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงนั้น ต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการใช้เวลาประมาณ2วัน สำหรับการบุกเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายเสกสรรค์ เบื้องต้นพบปืน 1 กระบอก ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ แต่นายเสกสรรค์อ้างว่าเป็นของเพื่อที่ลืมไว้

ผกก.สน.คันนายาว กล่าวอีกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายเสกสรรค์ ได้ขอโทษประชาชนชาวไทย กับพฤติกรรมของตัวเอง ทั้งการยิงปืนที่ จ.นครศรีธรรมราช และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในบ้าน ที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แต่ที่ทำไปนั้นไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากเคยบนบานสานกล่าวว่าอยากได้ลูกชาย จึงยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นการสดุดีตามความเชื่อเท่านั้น พร้อมกันนี้เตรียมประสานให้ตำรวจภูธรพรมคีรี จ.นครศรีธรรมราช มาอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป
ขณะที่นางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ อิฟ แฟนสาวของนายเสกสรรค์ กล่าวสั้นๆ ว่า ได้เตรียมเงินจำนวน2 แสนบาท เพื่อเป็นหลักทรัพย์ในการขอประกันตัว ซึ่งนายเสกสรรค์ก็ไม่ได้มีความเครียดอะไร

สำนักข่าววิหคนิวส์