เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เสกเฮ ! ศาลนครศรีฯ ให้ประกันตัวเงิน1.5แสน-ตร.จ่อหมายเรียกคดีฉี่ม่วงเสพยา

#เสกเฮ ! ศาลนครศรีฯ ให้ประกันตัวเงิน1.5แสน-ตร.จ่อหมายเรียกคดีฉี่ม่วงเสพยา

3 January 2018
609   0

3 ม.ค. 61 ที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ศาลได้พิจารณาคำร้องขอฝากขังนายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี ในความผิด พรบ.อาวุธปืน โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกัน

ขณะเดียวกัน ว่าที่ ร.ต.มงคลวิจิตร์ ธนโสภณ ทนายความของนายเสกสรร ได้ยื่นคำร้องขอประกันตัวนายเสกสรร ซึ่งศาลได้พิจารณาตามลำดับ ปรากฏว่าศาลได้พิจารณาคำร้องของพนักงานสอบสวนและคำร้องขอประกันตัวของทนายความแล้ว ได้อนุญาตให้มีการประกันตัวนายเสกสรร ด้วยวงเงินหลักทรัพย์จำนวน 150,000 บาท และได้มีการปล่อยตัวนายเสกสรรค์ทันที

และให้มารายงานตัวตามกำหนด แล้วในคดีการครอบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ที่มีผู้ต้องหาครอบครองอาวุธปืน คือนายทวีวัฒน์ พหุพฤกษ์ หรือไข่ ศาลได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวเช่นเดียวกันภายหลังจากการปล่อยตัวนายเสกสรร ได้กล่าวขอบคุณศาล ตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และขอโทษที่เกิดเรื่องราวที่ไม่ดีขึ้นและทำให้กลายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเด็ก และยังระบุว่าหลังจากนี้จะเตรียมตัวมาเล่นคอนเสิร์ตให้กับตำรวจ สภ.พรหมคีรี และ สน.คันนายาว พร้อมกันนั้นยังกล่าวถึงความศรัทธาที่มีต่อวัดเขาขุนพนม โดยระบุว่ากำลังหาที่ดินเพื่อที่จะมาปลูกสร้างบ้านอาศัยอยู่ในอำเภอพรหมคีรีอีกด้วย

และเขายังกล่าวถึงผลตรวจสอบสารเสพติดของตำรวจนครบาลว่า ขอยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติด เป็นเพราะยานอนหลับที่กินไปเท่านั้น แต่เรื่องนี้จะต้องว่ากันอีกอีกครั้ง ก่อนที่จะขึ้นรถตู้เดินทางกลับกรุงเทพมหานครทันที

สำนักข่าววิหคนิวส์