ข่าวประจำวัน » เศร้าสยอง !!! ฆ่าโหด “สาวสวย” หมกป่า- กลางเมืองภูเก็ต!! ล่าสุด “จับคนร้ายได้แล้ว!!” ก่อนชาวบ้านเล่าชัด เกิดอะไรก่อนหายตัว??? หลอนจุกอก!! แค้นกันมาแต่ชาติไหน ???? (มีภาพ)

เศร้าสยอง !!! ฆ่าโหด “สาวสวย” หมกป่า- กลางเมืองภูเก็ต!! ล่าสุด “จับคนร้ายได้แล้ว!!” ก่อนชาวบ้านเล่าชัด เกิดอะไรก่อนหายตัว??? หลอนจุกอก!! แค้นกันมาแต่ชาติไหน ???? (มีภาพ)

9 July 2017
658   0

น้ำแข้งบอกเลยว่าวันที่ 9 ก.ค. 2560 จากกรณีชาวโซเชียลแห่แชร์ช่วยตามหาสาวหน้าตาดี ที่หายตัวไปนานกว่า 7 วัน ในพื้นที่ หาดราไวย์ อำเภอเมือง ภูเก็ต หลังจากสมาชิกเฟซบุ๊กนามว่า R forey Rujirada หรือน้องเรย์ ผู้เป็นหลานสาวแท้ๆได้โพสต์ประกาศตามหาในกลุ่ม “ร้องเรียน แจ้งข่าวสาร แสดงความคิดเห็น กับเพจเสียงประชาชนคนภูเก็ต” ด้วยข้อความว่า “ใครพบเห็นผู้หญิงในรูปซึ่งเป็นน้าสาวแท้ๆ ของหนูเอง หายไปประมาณ 7 วันแล้ว ติดต่อไม่ได้และเป็นห่วงมาก ชื่อ พิชชา นามผดุง หายไปที่หาดราไวย์ อำเภอเมือง ภูเก็ตค่ะ ตอนนี้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วค่ะ ทุกคนกำลังตามหากัน ขอพลังโซเชี่ยลช่วยด้วยนะคะ ใครพบเห็นติดต่อที่เบอร์ 093-6977556 ค่ะ ขอบคุณค่ะ ”

ล่าสุด สังคมต้องสลดใจอีกครั้งหลังจากเจ้าหน้าที่ สภ.ภูเก็ต ได้นำกำลังนปพ.ภ.จว.ภูเก็ต-ชุดสืบสวน กก.สสภ.จว.ภูเก็ตและ พฐ.จ.ภูเก็ต รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ต ลงพื้นที่ตรวจสอบป่าลึกห่างจากถนนเข้าไปราว 2 กิโลเมตร มีลักษณะเป็นเนินเขาลาดชันสูง กระทั่ง พบศพส่งกลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งทั่วบริเวณ สภาพถูกห่อหุ้มด้วยเสื่อสีน้ำตาล อยู่ห่างจากถนนออกไปประมาณ 3 เมตร

หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำร่างขึ้นมา พบว่าศพถูกห่อด้วยเสื่ออย่างมิดชิด ใช้เชือกไนล่อนสีขาวมัดทั้งด้านข้างและด้านปลายอย่างแน่นหนาจนไม่สามารถมองเห็นด้านในได้ นอกจากนี้ยังมีเทปกาวสีเทาปิดทับเสื่อที่ปลายเท้าและด้านบน เมื่อตัดเชือกออกมาก็พบว่ามีสายเข็มขัดรัดอยู่ที่ช่วงเอวอีกชั้น

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการแกะเสื่อออก ก็พบศพถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนสีม่วงขาว และผ้านวมสีขาวฟ้าเทาอีกชั้น ขณะที่ส่วนหัวถูกคลุมด้วยถุงพลาสติกสีรอบไว้ เมื่อแกะออกมาดูทั้งหมดจึงพบร่างหญิงสาวผมยาวประบ่า สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำแถบสีแดง ไม่สวมเสื้อชั้นในและกางเกงชั้นใน แผ่นหลังมีรอยสักรูปนกและดอกไม้ แบบเดียวกับ น.ส.พิชชา ที่ใบหน้ามีร่องรอยคล้ายถูกทำร้ายจนยุบ ชายโครงซ้ายมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมจำนวน 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน จึงส่งร่างไปพิสูจน์เพื่อยืนยัน และหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ทราบว่า น.ส.พิชชา หายตัวออกไปช่วงกลางคืนของวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านและผู้ที่พักอาศัยอยู่ใกล้กับห้องเช่าของ น.ส.พิชชา ได้ยินเสียงเธอและนายนิโค่ พับเค่อ (Nico Papke) อายุ 36 ปี สัญชาติเยอรมันแฟนหนุ่ม ทะเลาะกันเสียงดังลั่น ก่อนจะเงียบไปและไม่มีผู้ในพบเห็น น.ส.พิชชา อีกเลย ??

กระทั่งแฟนหนุ่มของ น.ส.พิชชา ได้ไปคืนรถเก๋งที่เช่ามาจากร้านเช่ารถใน จ.ภูเก็ต และหายตัวไป ก่อนหจ้านี้ที่ตำรวจจะเดินทางไปตรวจสอบ GPS ของรถคันดังกล่าวพบว่า รถได้เข้ามาจอดในป่าลึกบริเวณนี้ กระทั่งมรการปูพรมค้นหาและพบศพที่คาดว่าน่าจะเป็นของ น.ส.พิชชาในที่สุด

ล่าสุด เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า อานนท์ ศรีเปลี่ยนจั่น ได้โพสต์ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้ทำการควบคุมตัวนายนิโค่ พับเค่อ ชาวเยอรมัน ผู้ต้องสงสัยฆ่า น.ส.พิชชา นามผดุง ภรรยาสาวชาวไทย ได้แล้วในพื้นที่บ้านไสยวน ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ขณะนี้กำลังนำตัวไปที่ สถานีตำรวจภูธรฉลอง เพื่อสอบปากคำ… ซึ่งขณะที่ตำรวจเข้าชาร์จตัว ผู้ต้องสงสัยได้ใช้คัตเตอร์ปาดคอตัวเองบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต !!!!