ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เวรกรรมอะไรกัน !!! “พ่อผัว” สงสัย “ลูกสะใภ้สาวสวย” เก็บตัวเงียบไม่ออกไปไหน 3 วัน ก่อนเห็นแมลงวันบินเต็ม งัดร้านดู แทบหงะ เจอเต็มๆตา!!

#เวรกรรมอะไรกัน !!! “พ่อผัว” สงสัย “ลูกสะใภ้สาวสวย” เก็บตัวเงียบไม่ออกไปไหน 3 วัน ก่อนเห็นแมลงวันบินเต็ม งัดร้านดู แทบหงะ เจอเต็มๆตา!!

18 May 2017
766   0

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ 17 พ.ค. 60 ร.ต.ท.หญิงประภัสสร ไม่ทุกข์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องเช่าที่เปิดเป็นร้านเสริมสวย รักยิ้มซาลอน ตั้งอยู่เลขที่ 67/4 หมู่ที่ 2 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผกก. สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.บุญสม ใบละมุด สว.สส. สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ในที่เกิดเหตุบริเวณหลังร้านเสริมสวย รักยิ้มซาลอน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงผิวขาว สวมเสื้อกล้ามสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพนั่งเสียชีวิตพิงอยู่กับฝาผนังหลังร้าน โดยใช้สายไฟผูกกับเหล็กดัดหน้าต่างด้านหลังร้าน สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ทราบชื่อต่อมา น.ส.พรทิพย์ หรือ(หนิง) สุ่มมาตร อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว

จากการสอบถาม นาย สมหมาย บุญเจิด อายุ 54 ปี ผู้ที่พบศพ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเคยเป็นอดีตลูกสะใภ้ ซึ่งได้เลิกรากลับลูกชายของตนเองมานานหลายปีแล้ว ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน ตนเองและภรรยาจะเป็นผู้ดูแลหลาน โดยอดีตลูกสะใภ้ได้เปิดร้านเสริมสวยติดกับร้านตนเองซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ซึ่งปกติจะเปิดร้านบริการลูกค้าทุกวัน แต่ตนเองเห็นผิดสังเกตเพราะอดีตลูกสะใภ้ได้ปิดร้านจนถึงวันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว ตนเองพยายามตะโกนเรียกก็ไม่ยอมตอบ เมื่อโทรศัพท์เข้าไปก็ไม่สามารถติดต่อได้ ในวันนี้ตนเองกับเพื่อนได้มานั่งดื่มเหล้ากันบริเวณหน้าร้าน ได้กลิ่นเหม็นเน่าเหมือนว่ามีอะไรตาย และสังเกตว่ามีแมลงวันบินอยู่เยอะมากจนผิดปกติ จึงได้เอะใจช่วยกันงัดด้านหลังร้านทั้งหมดถึงกับตะลึง เมื่อพบว่าอดีตลูกสะใภ้ผูกคอจนเสียชีวิตกับเหล็กดัดหน้าต่างหลังร้านอยู่ในสภาพที่เห็น จนเริ่มส่งกลิ่นเหม็นเน่าจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.ท.หญิงประภัสสร กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จากการสอบสวนพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์รวมทั้งญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตมักมีปัญหากับแฟนหนุ่มคนปัจจุบันที่คบกันอยู่ ซึ่งผู้เสียชีวิตมีการโพสต์ลงเฟสบุ๊คตัดพ้อต่อว่าน้อยใจในความรักของตนเอง เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากน้อยใจแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน จนเป็นเหตุให้คิดสั้นผูกคอดับอย่างสลดใจในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อทำการหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

cr:http://www.clicknews-tv.net/news/706

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news