ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เลวเกินมนุษย์ !!! ชายส่งข้อความจ้างวานฆ่าภรรยากับลูกสาว 4 ขวบแท้ๆของตัวเอง แต่ดันส่งไปผิดคน สุดท้ายเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

#เลวเกินมนุษย์ !!! ชายส่งข้อความจ้างวานฆ่าภรรยากับลูกสาว 4 ขวบแท้ๆของตัวเอง แต่ดันส่งไปผิดคน สุดท้ายเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

25 May 2017
497   0

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชายชาวสหรัฐฯรายหนึ่งถูกตำรวจจับกุม หลังพยายามจ้างวานฆ่าภรรยาชาวเอเชีย และลูกสาววัย 4 ขวบของตัวเอง โดยตั้งใจส่งข้อความสั่งฆ่าไปให้นักฆ่าแต่กลับส่งผิดไปให้เจ้านายเก่าของตัวเอง!! งานนี้เลยเรื่องแดง
อัยการรายงานว่า นาย Jeff Lytle วัย 42 ปี จากรัฐวอชิงตันจ้างวานนักฆ่าผู้ใช้ชื่อว่า “Shayne” ให้ฆ่าภรรยาชาวฟิลิปปินส์กับลูกสาววัย 4 ขวบของเขาเอง เพื่อหวังจะได้เงินประกันชีวิตจากพวกเขาซึ่งเป็นเงินจำนวน 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 51 ล้านบาท) แต่กลับส่งข้อความสั่งฆ่าไปให้ผิดคน!! กลายเป็นว่าผู้รับข้อความคือนายจ้างเก่าของเขาเอง

หลังจากได้รับข้อความและรู้ความจริงว่านาย Jeff กำลังพยายามฆ่าภรรยาและลูกของตัวเอง เจ้านายเก่าของเขาจึงรีบแจ้งเรื่องไปยังทางตำรวจ และบุกจับกุมเขาทันที โดยภายหลังได้ความว่าเขากับผู้ที่เขาได้จ้างวานฆ่าตกลงส่วนแบ่งกัน 50/50 จากเงินประกันที่ได้มา และยังบอกกับนักฆ่าอีกว่าปกติภรรยาของเขาจะกลับมาบ้านหลังจากทำงานที่ซูเปอร์มาร์เก็ตวอลมาร์ตทุกครั้ง

รายงานกล่าวว่า เขาวางแผนจัดฉากการตายของภรรยาตัวเองด้วยอุบัติเหตุหรือถูกชิงทรัพย์ ก่อนจะลงเอยด้วยการจบชีวิต อย่างไรก็ตามเขาอ้างกับทางตำรวจว่า ข้อความที่ส่งพลาดไปหาเจ้านายเก่าของเขาอาจเป็นฝีมือของลูกสาววัย 4 ขวบของตัวเองที่เอาไปกดเล่น

ทั้งนี้เขาอาจต้องถูกส่งตัวไปคุมขังที่เรือนจำใน Snohomish County ในรัฐวอชิงตัน แต่ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน โดยโดนข้อหาชักชวนให้กระทำการฆาตกรรม ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขา

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news