ข่าวประจำวัน » เรียกได้ว่า!!! ดราม่าสุดๆสำหรับสาวคนนี้ แพท ณปภา เรียกได้ว่าโดนมรสุมลูกใหญ่มากกกก

เรียกได้ว่า!!! ดราม่าสุดๆสำหรับสาวคนนี้ แพท ณปภา เรียกได้ว่าโดนมรสุมลูกใหญ่มากกกก

30 May 2017
482   0

โดนมรสุมลูกใหญ่ถาโถมอย่างหนักจนตั้งหลักแทบไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว “แพท ณปภา” หลังจากที่นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ผู้เป็นสามี ได้ถูกควบคุมตัวไปไว้ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ในข้อกล่าวหา สนับสนุนช่วยเหลือเกี่ยวกับยาเสพติด และ ร่วมกันฟอกเงิน เนื่องจากศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกันตัว ด้วยเพราะคดีความที่เกิดขึ้นเป็นคดีที่มีโทษสูง ตามกฎหมายระบุไว้อย่างชัดเจนว่าผู้สนับสนุนได้รับโทษเท่าตัวการ ทำให้ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ต้องนอนในเรือนจำ ตั้งแต่คืนวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ตามที่ได้ปรากฎภาพของดาราสาวยืนกระเตงลูกส่งสามีอยู่หน้าเรือนจำ สร้างความสะเทือนใจไปทั่วโลกสังคมออนไลน์
อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าของวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 ทางด้านของ “แพท ณปภา” ก็ยังได้เดินทางนำของเยี่ยมฝ่าสายฝนไปให้สามีถึงเรือนจำ ก่อนที่จะกลับมาโพสต์ภาพของ “น้องเรซซิ่ง” ผ่านอินสตาแกรม พร้อมข้อความแคปชั่นสั้นๆ แต่แฝงไปด้วยความหมายซึ้งๆ ที่ระบุว่า ” รัก #racingfamily ” ท่ามกล่างแฟนคลับที่เข้ามาโพสต์ข้อความคอมเม้นท์ให้กำลังใจอย่างถล่มทลาย

นอกจากนี้ยังแอบเห็นคุณแม่ของนักร้องหนุ่มโตโน่ ภาคิน อดีตคู่จิ้น เข้ามาให้หัวใจ กดไลค์ใต้ภาพให้กำลังใจกับ “แพท ณปภา” อีกด้วย …

สำนักข่าว vihoknews