ข่าวประจำวัน » #เมื่อจุดต่ำสุดมาถึง..!! นั้นคือโอกาสทองของชาติไทย

#เมื่อจุดต่ำสุดมาถึง..!! นั้นคือโอกาสทองของชาติไทย

22 May 2017
687   0

22พค.2560 เป็นช่วงที่เรียกว่าจุดต่ำสุด ถดถอยสุด ใครจะเชื่อว่าวันนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เวลา 16.30 น. ภพจอมฟ้า 3 ชั้น ภพบัวตูม หรือภพฉัตรมงคล ประชาชนไทยจะยินดีสุดๆ แต่วันนี้จากหน้ามือเป็นหลังมือ มิตรหันเป็นศัตรู ศัตรูจึงง่ายแก่การก่อการ สร้างสถานการณ์ทำร้ายทำลายขาติ พร้อมๆกับการใส่ร้ายป้ายสีโจมตีสถาบัน และก่อวินาศกรรมกดดันฆ่าผู้บริสุทธ์ ทั้งใต้และในพระนคร โดยมีฝรั่งที่หวังจะต่อสัมปทาน น้ำมัน เหมืองทอง ร่วมขบวนการ 

ใครจะเชื่อว่าตั้งแต่ 21 มีนาคม 2560 เป็นต้นมา จะกลายเป็นขาลง ดิ่งลงแบบหัวทิ้มหัวปำ ทุกสี ทุกพรรค ทุกพวก ทุกฝ่ายหันหัวมาเป็นศัตรู มิตรก็กลายเป็นแนวร่วมศัตรู ในการทำลายชาติ ศาสน์ กษัตริย์อย่างไม่รู้ตัว 
เศรษฐกิจภายนอกก็ซ้ำเติม มหาอำนาจก็ขัดแย้งแย่งทำสงคราม ภายในก็ปั่นป่วน เพราะทะลึ่งใช้ประชานิยมสุดโต่ง ถูกไส้ศึกหลอกเอามาฆ่ากลางสนามรบ หลอกให้ออกกฎหมายผิดๆ จนกฎหมายเสื่อม ดั่งที่เคยเขียนเตือนไว้ทุกประการ นี้แหละคือธรรมชาติของการเมือง มันมีเวลาของมัน ถึงเวลาก็จะพ่นพิษ ใครจะเชื่อว่ามันจะเกิด แต่มันก็เกิด ปล่อยต่อไปสิ่งที่ตามมาอย่างหนีไม่พ้น คือสารพัดม๊อบจะออกมาบนถนน Super mob จะบังเกิดโดยอัตโนมัติ จะยิ่งกว่าที่ผ่านๆมามากมายนัก เมื่อความชอบธรรมสิ้นสุดลง จากนี้ไปจึงอันตราย อะไรก็เกิดขึ้นได้ 
เมื่อจุดต่ำสุดมาถึงแล้วก็อย่าเพิ่งหมดแรง หมดกำลังใจ จึงควรถือเป็นโอกาสทองของชาติไทย ควรต้องเร่งรัดพิจารณาในการพลิกกระดาน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงแก้ไข เข้าสู่การปฏิรูปประเทศให้จงได้ “ใช้คนให้ถูกกับงาน ใช้งานให้ถูกกับคน” จึงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ชาติจะรอดพ้นภัย ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ วีระบุรุษประชาธิปไตย จะช่วยแก้ไขและลงหลังเสือได้อย่างงามสง่า ประเทศก็จะก้าวสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน สู่สันติสุข ในยุคแดนศิวิไลซ์ 

” ถึงเวลาตายวายชีวาวาท ทรัพย์และธาตุก็มิตกไปเมืองผี เกิดเป็นคนจงมุ่งทำแต่ความดี กลายเป็นผีตายไปใครก็ชม ”

เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา

22 พฤษภาคม 2560

(ครบรอบ3ปีรัฐประหาร)