เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เมียลูกนัทแจ้งจับ ! อดีต ผอ.ผู้ว่ากทม.พรรค ปชป. อ้างเคยถูกข่มขืนเมื่อปี64

#เมียลูกนัทแจ้งจับ ! อดีต ผอ.ผู้ว่ากทม.พรรค ปชป. อ้างเคยถูกข่มขืนเมื่อปี64

14 April 2022
288   0

 

   วันที่ 14 เมษายน 2565 เมื่อเวลา 18.30 น. ที่สน.ลุมพินี แอนนา หทัยรัตน์ วิทยพูม ภรรยานายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท พร้อมด้วย นายษิ​ทรา​ เบี้ย​บังเกิด​ หรือทนายตั้ม​ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี เคยถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง ที่กำลังเป็นข่าวฉาว ลวงไปข่มขืน

โดย แอนนา กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อปี 2564 โดยตนนัดคุยเรื่องงานกับนักการเมืองคนดังกล่าวตอนกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่เขาอ้างเป็นเจ้าของ และบอกว่ามีออฟฟิศอยู่ใกล้ ๆ กันกับร้าน แต่พอไปถึงกลับเป็นคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท 33 จากนั้นเขาก็ล็อกประตูห้องแล้วลงมือข่มขืน


ซึ่งตนมีน้ำหนักตัวเพียง 39 กิโลกรัม แม้พยายามขัดขืนก็ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งตอนเกิดเหตุนั้นตนเพิ่งเลิกกับแฟนที่แพลนจะแต่งงานและเสียน้องชายไป ทำให้อยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ เขาก็เข้ามาขายฝันหลอกล่อเรื่องธุรกิจ บอกให้ลองมาคุยกัน เพราะบอกว่าตนมีศักยภาพ เราก็ตกหลุมไป เพราะงานนั้นเป็นการรวมตัวของนักธุรกิจ

แอนนา กล่าวอีกว่า การเปิดเผยตัวตนในวันนี้ เพื่อให้เหยื่อรายอื่น ๆ กล้าที่จะออกมา เพราะตอนแรกตนรู้สึกเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ทำอะไรไม่ได้ แต่พอทราบว่ามีผู้เสียหายอีกเยอะ เลยต้องการออกมาพูด และสามีก็สนับสนุน ที่ผ่านมาเขาไม่ได้ขู่ แต่พูดว่าเป็นใครทำอะไรในเชิงข่ม และใช้กำลังบังคับตน ซึ่งหากเขาเป็นคนปกติก็คงแจ้งความไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว


โดยก่อนหน้านี้ แอนนา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า แอนเคยได้รับพฤติกรรมน่ารังเกียจของนักการเมืองในข่าวเช่นกันค่ะ รายละเอียดเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะคะ ที่ออกมาพูด แอนไม่ได้เก็บหลักฐานไว้นะคะ เพราะอยู่ในมือถือเครื่องเก่า (น่าเสียดายมาก) และอาจช่วยดำเนินการในทางกฎหมายไม่ได้เพราะไม่มีหลักฐาน แอนแค่อยากมาเป็นอีก 1 เสียงจากผู้เสียหายคนนึงค่ะ

ปล.ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายทุกคนนะคะ