ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เมินดราม่า! ขวัญลั่นรู้กาลเทศะนุ่งสั้นเข้าดูไบ ตอกกลับต่างชาติมาไทยไม่เห็นต้องห่มสไบมา

#เมินดราม่า! ขวัญลั่นรู้กาลเทศะนุ่งสั้นเข้าดูไบ ตอกกลับต่างชาติมาไทยไม่เห็นต้องห่มสไบมา

16 May 2018
816   0

ขวัญ อุษามณีเมินกระแสดรามาใส่กางเกงขาสั้นเข้าดูไบ เข้าใจคนพูดอาจไม่เคยไป ไม่ผิดเพราะไม่รู้ แต่นี่มันยุคสมัยไหน ต่างชาติมาไทยก็ต้องห่มสไบทุกคนมั้ย สะบัดบ๊อบใส่ทุกดราม่า

บอกคนวิจารณ์นุ่งสั้นใส่ซีทรูไปดูไบอาจพูดไปเพราะไม่รู้ กรีดนี่มันยุคสมัยไหน คนมาไทยต้องใส่สไบทุกคนมั้ย

“อยากให้คนที่เข้าพูดหรือก่อหวอดลองไปสถานที่ที่นั้นก่อนแล้วเขาจะเข้าใจ ว่าพื้นเพที่นั้น สถานที่ที่นั้น ยุคสมัย ทุกสิ่งอย่าง สิ่งแวดล้อม มันเป็นยังไงแล้วเขาจะแบบ แล้วเขาจะไม่พูดแบบนั้น เขาอาจจะไม่ทราบ แล้วคนที่ไม่ทราบเขาไม่ผิดที่เขาไม่รู้เฉยๆ”

“เราเช็กเรื่องรายละเอียดก่อนไปแล้วค่ะ เหมือนกับว่าทุกคนมาประเทศไทยแล้วต้องใส่สไบทุกคนหรือเปล่า มันอยู่ที่สถานที่ กาลเทศะ ถ้าคนที่เขาไปใช้ชีวิตที่โน่น เห็นที่โน่น เขาจะเห็นว่ามันเป็นยังไง อย่างที่บอกคนไม่ทราบไม่รู้เขาไม่ผิดหรอกค่ะ ขวัญไม่ได้เห็นคอมเมนต์นั้นค่ะ ขวัญไม่ได้ส่องเปิดตลอดเวลาขนาดนั้นแต่ว่าเราก็เป็นคนมีเพื่อนเนอะ เพื่อนก็จะส่งมา”

“ทำอะไรก็ผิดมันก็ทำให้เราสตรองมากขึ้น คือบางอย่างเวลาที่เรารู้สึกเหนื่อยเราก็มีน้ำเย็นที่อยู่ข้างๆ เรา มีเหมือนวันที่เรามืดมน เราก็ยังเห็นดาวที่สุกสว่างกับเราเสมอ”

สะบัดบ๊อบใส่ดรามา วอนทุกคนกลับไปคิด เหยียบย่ำกัน ไม่ให้กำลังใจกัน ไม่ให้เกียรติกัน เป็นสิ่งที่ควรกระทำหรือเปล่า

“มันไม่ได้เข้าไปอยู่ในชีวิตขวัญขนาดนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างมันคือภายนอก เรารู้ตัวว่าเราทำอะไรอยู่ ขวัญไปขวัญตั้งใจไปทำอะไร เรื่องราวดีๆ ทำไมไม่เห็นมีคนพูด เราเอาเครื่องสำอางเราไปต่างประเทศ ทุกคนน่าจะดีใจ ภูมิใจ ทำไม่ไม่พูด ทุกคนต้องอยู่กับการเหยียบย่ำไม่ใช่จับผิดนะ มันคือการเหยียบย่ำคนอย่างเดียวหรือ ทำไมสังคมคนไทยถึงไม่ให้กำลังใจกัน ไม่เชิดชูกัน ไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราไปยกย่องคนอื่นประเทศชาติคนอื่น แต่ว่าเรามาเหยียบย่ำกันเอง มันเป็นสิ่งที่ถูกแล้วหรือ ลองกลับไปคิดดูดีกว่า”

“ขวัญไม่สนใจคนที่คอมเมนต์ค่ะ อยู่เงียบๆ ดีกว่า ขวัญว่าสิ่งที่ขวัญทำตรงนั้นขวัญมีประโยชน์มากกว่า สะบัดบ๊อบ (หัวเราะ) ไม่ได้ยิ้มสู้ดรามาหรอกค่ะ ขวัญไม่ได้สบายใจกับการที่คนไม่ได้รักขวัญ ไม่ชอบขวัญหรอก เพียงแต่ว่าขวัญเลือกที่จะตัดรอนว่าอะไรเรื่องไหนควรที่จะเข้ามาอยู่ในชีวิตขวัญมากกว่า”

ขอบคุณข้อมูลจาก Mgr

สำนักข่าววิหคนิวส์