ข่าวประจำวัน » #เพราะชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ !! “เมญ่า ซันซัน” ได้รางวัลลูกกตัญญู ตั้งใจเรียน จนได้เกรดดี #ก้าวข้ามทุกคำดูถูก (มีคลิป)

#เพราะชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ !! “เมญ่า ซันซัน” ได้รางวัลลูกกตัญญู ตั้งใจเรียน จนได้เกรดดี #ก้าวข้ามทุกคำดูถูก (มีคลิป)

15 August 2017
476   0

 

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้ติดตามเน็ตไอดอล สวยที่ใจไม่ใช่หน้าตา สำหรับ เมญ่า ซันซัน อายุ 19 ปี ได้พูดคุย เปิดใจกับทางรายการ คุยเช้าShow ถึงเรื่องราวในชีวิตและกระแสต่อการเป็นเน็ตไอดอล

ซึ่งเมญ่า ซันซัน เจ้าตัวเล่าว่า เป็นทั้ง นางแบบ นักร้อง นางงาม นางเอก MV ซึ่งโดนด่าเยอะแยะมากตอนนั้น กำลังโด่งดังในโซเชียล มีสื่อเอาไปลง คอมเม้นต์เยอะแยะมากมาย โดนด่าเยอะมาก คนเข้ามาด่าแรงมาก แรงสุดคือด่าถึงพ่อแม่ แล้วก็ว่า ว่าทำไมไม่เลือกนางเอกที่สวย เอาคนหน้าแปลกมา ทำไมไม่เอาคนสวยๆมาแต่ตอนนั้นพี่เค้าก็ออกมาชี้แจงว่า ไม่อยากทำเอ็มวีเหมือนใคร อยากแตกต่าง ตอนนั้นเพิ่งเป็นเน็ตไอดอลใหม่

เราไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ก็เสียใจ แต่ในมุมมืดก็มีส่วนดี แต่ในตอนนี้แข็งแรงมาก พิธีกรยังถามอีกว่า ได้ข่าวว่าเรียนเก่งมากเกรดเฉลี่ย4.00แต่เจ้าตัวบอกว่า ไม่ถึงค่ะ 3.6 ต้องยอมรับว่า เก่งมากๆนอกจากนี้ เมญ่า ซันซันๆ ยังได้รับรางวัลลูกกตัญญู และยังมีงานโกอินเตอร์อีกต่างหาก เป็นตัวอย่างอีกหนึ่งตัวอย่างของการใช้ชีวิตจริงๆ อายุแค่นี้ แต่มีความคิดที่ดีมาก เจ้าตัวยังบอกอีกว่า คนเราเลือกเกิดไม่ได้ เกิดมาหน้าตาแบบนี้ แต่เราฝันที่จะเป็นอะไรก็ได้ และถ้าฝันก็ต้องไปให้ถึง และกำลังใจของเราเองสำคัญที่สุด และแม่ก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่สำคัญของเมญ่า ซันซันๆ

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังกล่าวขอบคุณแม่ที่ให้เกิดมา ใกล้วันแม่แล้ว ก็ตั้งใจเก็บเงิน ส่งตัวเองเรียนให้จบ รักแม่มากๆ นอกจากนี้ชีวิตวัยเด็กเมญ่า ก็น่าสงสาร โดนล้อตลอด ฟันไม่มี หน้าแปลก ตอนเที่ยงแม่ต้องไปรับทุกวัน ร้องไห้ แม่ก็ร้องไปด้วย แต่เราข้ามผ่านแล้ว เรียกได้ว่า ใครหลายคนที่ท้อในชีวิต ลองฟังดู เชื่อว่าคุณจะกลับมาฮึดสู้อีกครั้งแน่ๆ