ข่าวประจำวัน » #เผยออกมาแล้ว!! ภาพตัวอย่างซีรี่ส์จีน ที่ “บี้ KPN” ร่วมแสดง!! พร้อมประชันฝีมือกับซุปตาร์ชื่อดัง งานนี้บอกเลยว่าแฟนคลับห้ามพลาด!!!

#เผยออกมาแล้ว!! ภาพตัวอย่างซีรี่ส์จีน ที่ “บี้ KPN” ร่วมแสดง!! พร้อมประชันฝีมือกับซุปตาร์ชื่อดัง งานนี้บอกเลยว่าแฟนคลับห้ามพลาด!!!

27 September 2017
401   0

         ถือเป็นอีกหนึ่งคน ที่ทุ่มเทกับการทำงานแบบสุดๆ สำหรับ “บี้ ธรรศภาคย์” ซึ่งเจ้าตัวยอมลงทุนห่างครอบครัว จากบ้านจากเมืองบินลัดฟ้าไปทำงานที่ประเทศจีน ตามความฝันของตัวเอง

           แม้ว่าจะต้องห่างภรรยาสุดที่รัก อย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพ”ย์ และลูกสาวสุดที่รัก “น้องเป่าเปา” อยู่ก็ตาม จนทำเอาสาวกุ๊บกิ๊บบ่นคิดถึงคุณสามีอยู่เสมอ แต่ว่าหนุ่มบี้ ก็เจียดเวลา บินกลับมาหาครอบครัวอยู่เสมอ แต่อยู่ได้สักพักก็ต้องบินกลับไปทำงานที่ประเทศจีนต่อ


        และล่าสุด ก็ดูเหมือนว่า ความทุ่มเทของหนุ่มบี้จะสำเร็จผล เมื่อได้มีการเผยแพร่ ภาพซีรี่ส์เรื่อง “ถ้าหาก…รัก” ซีรี่ส์ที่หนุ่มบี้ได้ร่วมแสดง ออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน พร้อมทั้งประชันบทบาทกับนักแสดงชื่อดังของจีน อย่าง”แวนเนส” และ “จางป๋อจือ” โดยซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวนี้ มีกำหนดฉายที่ประเทศจีน ในช่วงต้นปี 2561 บอกเลยว่าห้ามพลาด

ขอบคุณ IG : @bie_kpn
ที่มา:News-lifestyle
Cr: ปนัดดา บงกชกุสุมาลย์

สำนักข่าววิหคนิวส์