ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เป็นเรื่องจนได้!!’โก๊ะตี๋’ตอกกลับหน้าหงายไม่ได้เกาะกระแสใครดัง สะดวกจะทำแบบนี้

#เป็นเรื่องจนได้!!’โก๊ะตี๋’ตอกกลับหน้าหงายไม่ได้เกาะกระแสใครดัง สะดวกจะทำแบบนี้

28 December 2017
532   0

อยู่ดีๆ ก็เป็นเรื่องขึ้นจนได้ สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่แม้จะงานเยอะมากแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็พยายามปลีกตัวขับรถไปคนเดียวถึงเชียงใหม่ เพื่อไปร่วมแสดงความยินดีกับ ตูน บอดี้สแลม และช่วยทำบุญอีกด้วย โดยหนุ่มโก๊ะตี๋บอกว่า การทำบุญในครั้งนี้เหมือนเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตนเอง และคุณแม่ดาวเรือง แต่สุดท้ายก็มีดราม่าเกิดขึ้นจนได้ เมื่อมีบุคคลที่ฟอลโลว์ในอินสตาแกรมของโก๊ะตี๋ ได้คอมเมนต์ถามว่า เป็นการเกาะกระแสรึเปล่าคะ

“ถามตรงๆ เกาะกระแสหรือเปล่าคะ เพราะคุณสรยุทธ์ติดคุกไม่เห็นไปเยี่ยม แต่พอวันออกไปรับหน้าคุก คุณชมพู่ไปเยี่ยมทั้งที่ไม่เคยทำกิจกรรมร่วมกัน พอลุงรงค์วิ่งก็ไปร่วมด้วยเพื่อจะได้ติดเทรนด์ พอคุณตูนจะจบการวิ่งที่แม่สายก็ไปร่วมด้วย เพื่อจะได้ให้สื่อเห็นหน้า พี่เห็นคุณทำแบบนั้นจริงๆ”

แต่เมื่อโก๊ะตี๋เห็นเช่นนั้น จึงได้ขอตอบกลับ และอธิบายเป็นข้อๆ เพื่อที่จะได้เข้าใจตรงกันว่า

“เป็นเรื่องจนได้ งดดราม่านะครับ แค่อยากอธิบายให้คุณป้าท่านนี้ เข้าใจในสิ่งที่เขาสงสัยครับ เอาตรงๆ เลยนะครับ (ตรงจริงๆ) ทีละข้อเลยเนาะครับคุณป้า

1.ถาม? เกาะกระแสหรือเปล่า ตอนพี่ยุทธอยู่ในเรือนจำไม่ไปเยี่ยม แต่พอวันออก ไปรับหน้าเรือนจำ

ตอบ.ตอนพี่แกอยู่ข้างในหนูก็ไปเยี่ยมครับ แต่!!!ในนั้นเขาห้ามถ่ายรูปครับ จึงบอกใครไม่ได้ และรูปที่หนูหันหลังถ่ายกับแกนั้นถ่ายที่บ้านของแกครับ @sorrayuth9111 ถามแกได้

1.ถามว่า? คุณชมพู่คลอดลูก ไปเยี่ยมทั้งที่ไม่เคยทำกิจกรรมร่วมกัน

ตอบ.คุณชมพู่คลอดลูกหนูยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลยครับ แต่!!!ไปตอนที่เขายังไม่ได้คลอดครับ เอาขนมไปให้เขาทาน และชมพู่กับหนูสนิทกันมาก เพราะเคยเล่นคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดด้วยกัน และแสดงภาพยนตร์ร่วมกัน ถ้าไม่เชื่อถามเขาดูครับ @chomismaterialgirl

1.ถามว่า? พอลุงรงค์วิ่งก็ไปวิ่งด้วยจะได้ติดเทรนด์

ตอบ. คุณจตุรงค์ โพธาราม เค้าเป็นคนชวนหนูครับ ว่าเดี๋ยวพี่จะวิ่งเก็บตกให้พี่ตูน มึงว่างวันไหน มาช่วยพี่วิ่งหน่อยได้ไหม ถ้าไม่เชื่อถามเขาดูครับ @jaturong_p

1.ถามว่า? พี่ตูนจบการวิ่งที่แม่สายก็ไปร่วมด้วย เพื่อจะให้สื่อเห็นหน้า

ตอบ. จริงๆ แล้วหนูพูดออกสื่อมาหลายครั้งแล้วว่าอยากเป็นส่วนหนึ่งในการวิ่งครั้งนี้ ทั้งในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ และที่อื่นๆ แต่บังเอิญหนูเพิ่งเสร็จงาน เพิ่งว่างจากงานประจำก็เลยเดินทางมาวันนี้ครับ ส่วนประเด็นที่ถามว่าหนูอยากให้สื่อเห็นหน้าหรอ อยากจะตอบว่าจันทร์ถึงศุกร์ หนูก็อยู่ในรายการครัวคุณต๋อย วันเสาร์ก็อยู่ในรายการตลกหกฉาก คงเห็นหนูเกือบทุกวันแหละครับ

คนเราถ้าจะทำความดีไม่ต้องทำเอาหน้าหรอกครับ อยู่ตรงไหนก็ทำได้ หนูสัญญากับตัวเองแล้วว่าหนูจะเติบโตขึ้นไปให้เป็นผู้ใหญ่ที่มีสมอง และมีคุณค่ากับสังคมครับ ขอบคุณ #สะดวกที่จะคิดแบบนี้ #สะดวกที่จะทำแบบนี้”.

สำนักข่าววิหคนิวส์