ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เปิดไพ่ยิปซีความรัก 3 ราศี ที่จะเจอเนื้อคู่ ได้แต่งงานกับคนที่ใช่ 

#เปิดไพ่ยิปซีความรัก 3 ราศี ที่จะเจอเนื้อคู่ ได้แต่งงานกับคนที่ใช่ 

8 February 2018
691   0

สาวโสด ต้องดู สาวมีคู่ ต้องอ่าน! วันนี้ทีมงานวิหคนิวส์ จะเปิดดวงชะตาไพ่ยิปซีความรักของ 3 ราศี ที่มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ ได้แต่งงานกับคนที่ใช่ ในช่วงปี พ.ศ. 2561 ซึ่งได้แก่ ราศีผู้โชคดี ดังต่อไปนี้!!

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ความรักในปี 61 ของคนที่เกิดราศีพฤษภนี้ต้องบอกเลยว่า ไปได้ราบรื่นอย่างมากเลยล่ะค่ะ ผู้หลักผู้ใหญ่ของทั้งเราและอีกฝั่งหนึ่งก็พร้อมใจให้พร จะพูดจะจา หรือจะทำอะไรก็เป็นไปได้ด้วยดี ราบรื่น ชื่นมื่นขนาดนี้ ใครมีคู่ก็เตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์กันได้เลย

ราศีมิถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ยินดีด้วยอย่างยิ่งเลยนะคะสำหรับคนที่เกิดราศีมิถุน เพราะปี 61 นี้จะเป็นปีความรักของคุณอย่างแท้จริงเลย เพราะถ้าเกิดยังไม่มีแฟนมาควงแขนให้หายเหงา ปีนี้ก็มีโอกาสที่จะได้เข้าใกล้กับคนที่ชื่นชอบไปได้มากขึ้น จากการช่วยเหลือของคนอื่นๆ รอบตัว ทำให้สัมพันธ์ก้าวหน้าจนหัวใจพองโต ส่วนใครที่มีครอบครัวแล้วก็เตรียมตัวเหนื่อยเอาไว้ให้ดี เพราะมีแนวโน้มที่จะมีลูกสูงเลยล่ะ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)


อาจจะเป็นเรื่องน่าใจหายสักหน่อยนะคะ ที่บางครั้งบางทีเราเองก็มีแนวโน้มที่จะได้อยู่ไกลกับคนรักกันบ้าง แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคของความรักเสมอไปนะ เพราะต่อให้อยู่ไกลยังไง สุดท้ายแล้วในปีนี้ ดวงความรักของคนราศีสิงห์ก็พุ่งแรงอยู่ดี ทำให้ชีวิตมีแต่ความสุข มีครอบครัวที่อบอุ่น และพร้อมจะดูแลกันเสมอตลอดเวลา

Cr.gangbeauty

สำนักข่าววิหคนิวส์