ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เปิดวอร์ ! ส.ส.พปชร.จวกพรรคส้ม ท้า’ช่อ’มาเจอกันในไลฟ์ จะสอนมารยาทในสภา

#เปิดวอร์ ! ส.ส.พปชร.จวกพรรคส้ม ท้า’ช่อ’มาเจอกันในไลฟ์ จะสอนมารยาทในสภา

29 May 2019
1333   0

ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.หญิง พปชร. ไลฟ์ท้า ช่อ พรรณิการ์ มาเจอกันในไลฟ์ เดี๋ยวจะมารยาทในสภาต้องทำยังไง ด้านชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #ปารีณาค้าอาวุธ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1

วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้หลายคนเข้ามาถามว่า ทำไมกลุ่มแดง ๆ ส้ม ๆ เข้ามาด่าในเฟซบุ๊กจำนวนมาก ไอ้พรรคสีส้มเนี่ยนะ เวลาเขาหาเสียง เขาไม่อยู่กับชาวบ้าน ตัวแทนของเขาในเขตเลือกตั้งไม่เคยไปงานไปการใคร เขาไม่เคยช่วยเหลือใคร ลองเรียกไปทำบุญที่วัดสักวัดดิ จะไปหรือเปล่ายังไม่รู้เลย แต่วิธีการหาเสียงของเขาคือการใช้โซเชียลมีเดีย
แล้วก็จะมีกลุ่มคนที่ว่างงานหารายได้ ก็จะเข้ามาโพสต์อะไรต่าง ๆ ด่าทออะไรต่าง ๆ ไม่ได้เกรงกลัว พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์เหรอคะยุคนี้ ปลอมเฟซกันมาอะไรอย่างนี้เนอะ แล้วก็ยังมีถึงขั้นทำ ธนาธรจะเป็นนายกฯ (หัวเราะ) อ่านแล้วถึงกับขำอะ จะเป็นได้อย่างไรล่ะคะ ต้องติดตามนะข่าวสารที่แท้จริง ดูโทรทัศน์ ไม่ใช่นั่งเล่นเฟซเล่นไลน์กัน วันนี้ก็โดนกระหน่ำเยอะมาก ก็โอเคนะ

มีคนโทรศัพท์มา เขารู้นะว่าพวกคุณเป็นใคร เนี่ยเวลาเขาไลฟ์สดนะ เขาก็เชิญคนเข้ามาในกล้องได้ด้วย ก็พอดีเพิ่งเลิกงานเดี๋ยวจะไปเลี้ยงลูกชายต่อ พวกนักเลงคีย์บอร์ดนี่นะ มันแจ๋วจริง ๆ เลย แต่ว่ามาเจอกันในไลฟ์สดไหม ฝากไปบอก ?อีช่อ? ด้วยนะว่ามาเจอกันในไลฟ์สดหน่อยไหม แบบว่าเดี๋ยวจะสอนว่าเวลาประชุมสภาเขาต้องทำกันยังไงนะ จะได้รู้ระเบียบข้อบังคับในการประชุม รู้จักมารยาท โอเคนะคะ

ทั้งนี้เมื่อเข้าไปในทวิตเตอร์ก็พบว่า ชาวโซเชียลต่างพากันติดแฮชแท็ก #ปารีณาค้าอาวุธ จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 เลยทีเดียว มีการแชร์ข่าวที่ปารีณาเข้ามอบตัวคดีครอบครองอาวุธสงคราม และภาพที่เธอเคยถ่ายกับอดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แต่ตอนนี้กลับด่าอีกฝ่ายแบบรัว ๆ

ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา ได้ตอบกลับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าทอเธอเฟซบุ๊กว่า “อาจจะดำเนินคดีไม่หมดทุกคน แต่ดำเนินคดีแน่นอน เพราะมันคุกคาม ขอยืนยันตามเดิมว่าทักษิณไม่เหมาะกับประเทศไทยคะ คะ คะ”

สำนักข่าววิหคนิวส์