ข่าวประจำวัน » #เปิดประวัติไม่ธรรมดา! หนูน้อยวัย 2 ขวบ แอบหยิบป๊อบคอร์นของ “เจ้าชายแฮร์รี่”

#เปิดประวัติไม่ธรรมดา! หนูน้อยวัย 2 ขวบ แอบหยิบป๊อบคอร์นของ “เจ้าชายแฮร์รี่”

1 October 2017
529   0

     สื่อนอกเผยประวัติ “ด.ญ.เอมิลี” หนูน้อยที่แอบหยิบข้าวโพดคั่วของเจ้าชายแฮร์รี่ จนทำให้ชาวเน็ตจากทั่วโลกต่างเข้ามาคอมเม้นท์ด้วยความเอ็นดูและชื่นชมความน่ารักของหนูน้อยคนนี้ 


       เมื่อวันที่ 29 ก.ย.60 ทางเว็บไซต์เดลิเมล์ ได้เปิดเผยประวัติของ ด.ญ.เอมิลี เฮนเซน หนูน้อยวัย 2 ขวบ ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ หลังจากมีภาพวิดีโอนาทีหนูน้อยแอบหยิบกินข้าวโพดคั่วของเจ้าชายแฮร์รี่ ในระหว่างที่พระองค์ทอดพระเนตรการแข่งขัน อินวิกตัส เกมส์ (Invictus Games) ในนครโตรอนโต ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลระหว่างทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติเดนมาร์ก 
       ด.ญ.เอมิลี เฮนเซน เป็นลูกสาวของนายเดวิด เฮนสัน อายุ 33 ปี อดีตวิศวกรประจำกองทัพอังกฤษ จากแฮมเชอร์ และนักกีฬากรีฑาคนพิการของทีมสหราชอาณาจักร โดยนายเดวิด เล่าว่า หลังตนประสบเหตุจนเสียขาทั้งสองข้าง ระหว่างไปปฏิบัติหน้าที่เคลียร์พื้นที่กับระเบิด ที่สมรภูมิอัฟกานิสถาน เมื่อปี 2011 จากนั้นทางกองทัพจึงรีบได้สเปิร์มของตนเอาไว้ ซึ่งตอนแรกไม่คิดว่ามันจะสำคัญอะไร ตนยังบอกให้ฮาร์ลีย์ แฟนสาวไปหาคนรักใหม่ แต่ฮาร์ลีย์ยังคงยืนยันในความรักของเราสองคนต่อมาตนได้แต่งงานกับสาวฮาร์ลีย์ จึงนำสเปิร์มดังกล่าวไปใช้ในการผสมเทียมเพื่อทำเด็กหลอดแก้ว และเป็นเรื่องที่น่าดีใจมาก เพราะสามารถทำสำเร็จทันทีในครั้งแรก จนกระทั่งเอมิลีเกิดในปี 2558 นายเดวิดยังให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดี อย่างเดลีเทเลกราฟ ว่า “ลูกอยู่กับผมในวันที่ผมบาดเจ็บ แต่เธอมาเกิดใน 4 ปีจากนั้น ทันทีที่เธอมาอยู่กับเรา เรารู้ทันทีว่าสิ่งที่เคยหายไปคืออะไร ก็คือเธอนั่นเอง”

         นายเดวิด กล่าวว่า ลูกสาวช่วยเยียวยาจิตใจตนได้มาก เพราะทำให้ชีวิตมีความสุขสดชื่นที่มีคนให้รักและคอยดูแล ให้สอน ให้แนะนำ และตอนนี้ภรรยาก็ท้องลูกคนที่สองแล้ว นอกจากนี้เอมิลียังเคยเป็นจุดสนใจของบรรดาช่างภาพสื่อมวลชนมาก่อน เมื่อปี 2559 ตอนที่หนูน้อยคล้องเหรียญทองแดงของคุณพ่อ จากการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก 2016 ที่ริโอ เดอจาเนโร และตอนนี้ นายเดวิด ก็กลายเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเจ้าชายแฮร์รี่ไปแล้ว จากการที่เจ้าชายพบปะพูดคุยกับเหล่าทหารที่บาดเจ็บจากสมรภูมิ ซึ่ง “พระองค์มีเพื่อนเป็นคนที่บาดเจ็บจากการรับใช้ประเทศชาติ ทรงให้ความเป็นกันเองมาก เมื่อคุณเข้าไปในครอบครัวใหม่แบบนั้น พระองค์ทรงใส่ใจและอุทิศให้กับครอบครัวที่ขยายนั้น ความมุ่งมั่นตั้งใจและกระตือรือร้นของพระองค์คือเรื่องจริง”

http://video.sanook.com/player/1144645/
ที่มา:Seabrook

Cr:panadda bongkutkusuman

สำนักข่าววิหคนิวส์