ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เปิดบ้านอวยพร! คุณหญิงสุดารัตน์วันสงกรานต์ อดีตสส.ร่วมรดน้ำอวยพรคึกคัก

#เปิดบ้านอวยพร! คุณหญิงสุดารัตน์วันสงกรานต์ อดีตสส.ร่วมรดน้ำอวยพรคึกคัก

18 April 2018
685   0

“คุณหญิงสุดารัตน์” แกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดบ้านเนื่องในวันสงกรานต์ อดีต ส.ส. อีสานร่วมรดน้ำอวยพรคึกคัก

Inn – คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดบ้านให้คนใกล้ชิดร่วมรดน้ำอวยพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2561 โดยมีนายสมยศ ลีลาปัญญาเลิศ คู่สมรส นั่งเคียงข้าง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ชื่นมื่น และอบอวล ด้วยความอบอุ่น รักใคร่ มีอดีตส.ส. พรรคเพื่อไทย
พื้นที่กรุงเทพมหานคร และภาคอีสาน รวมถึงอดีตรัฐมนตรี เดินทางมารดน้ำขอพรคุณหญิงสุดารัตน์ อย่างคับคั่ง อาทิ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ,นางศันสนีย์ นาคพงศ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีต ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขตมีนบุรี พรรคเพื่อไทย, นายอุดมเดช รัตนเสถียร อดีตสมาชิก ส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย,นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น อดีตส.ส.จังหวัดอุดรธานี, นายไพจิต ศรีวรขาน อดีต ส.ส.จังหวัดนครพนม นอกจากนี้ ยังมีคนในครอบครัว โดยเฉพาะบุตรชาย และบุตรสาว ร่วมรดน้ำขอพร และแสดงความรักต่อบิดา มารดา ด้วย

ด้าน นายแพทย์สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี กล่าวอวยพรครอบครัวเกยุราพันธ์ พร้อมระบุ นักการเมือง และ อดีต ส.ส. อดีต รมว. ต่างรักและเคารพ และมั่นใจในตัวคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นอย่างมาก
ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ได้มอบพระพุทธเจ้าน้อย พร้อมเสื้อสีส้มสกรีนข้อความ “TEAM คุณหญิงสุดารัตน์” ให้แก่ผู้ที่เข้ามาร่วมงานด้วย

บรรยากาศที่บ้านพักคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก ภายหลังเปิดบ้านให้คนใกล้ชิดร่วมรดน้ำอวยพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2561 ต่างร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึก สำหรับการเปิดบ้านครั้งนี้ เป็นที่น่าจับตามองของคนในแวดวงการเมือง

เนื่องจากเป็นการเปิดบ้านนัดรวมตัววันเดียวกับที่อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยอีกกลุ่ม นำโดยนายภูมิธรรม เวชชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรค ที่นัดกันไปออกรอบตีกอล์ฟกันที่ จ.นครปฐม ของนายไชยา สะสมทรัพย์ จึงมีการวิเคราะห์กันว่า เป็นการเช็คชื่อ และแสดงพลังของกลุ่ม
คุณหญิงสุดารัตน์ เพื่อช่วงชิงเก้าอี้หัวหน้าพรรคเพื่อไทยหรือไม่

โดยได้สอบถาม อดีต ส.ส.กทม.หลายคนว่า จะไปตีกอล์ฟกับกลุ่มของนายภูมิธรรม ในช่วงบ่ายหรือไม่ แต่ละคนตอบชัดเจนว่า ไม่ไปขณะที่อดีต ส.ส.อิสานบางคนก็บอกไม่ไป บางคนก็บอกจะตามไปที่สนามกอล์ฟ

สำนักข่าววิหคนิวส์