ข่าวประจำวัน » #เปิดตัวอย่าง 4 นางเอกดัง ดื้อ รักจริงๆ แต่ไม่เห็นต้องทิ้งครอบครัว????

#เปิดตัวอย่าง 4 นางเอกดัง ดื้อ รักจริงๆ แต่ไม่เห็นต้องทิ้งครอบครัว????

12 October 2017
544   0

รักจริงๆไม่ติงนัง รักกันจัง รักเข้ากระดองใจ แม้พ่อแม่จะไม่ปลื้ม แต่ก็ขอดันทุรังคบหา แต่เรื่องจะให้ลากกระเป๋าทิ้งป๊ะป๋าหม่าม้า ให้ปวดกระดองใจนั้นพวกนางทำได้ แต่ไม่ทำ และนีี่คือบทพิสูจน์นางเอกที่มีรัก แต่รักแบบดึงสติ พ่อแม่ควรดีใจที่พวกนางเอกคิดได้แบบนี้ มีใครบ้างไปดูกัน

คนแรกนั้น นี่่เลยนางเอก”อั้ม พัชราภา“ย้อนอดีตกลับไปหลายปี ตอบที่นางเอกคบหากับ”ต๊อด ศิณะ” และ”ต้าร์ บาร์บี้” ข่าวว่าคุณนายแม่ก็ไม่ปลื้มทั้ง 2 หนุ่ม และไม่ปลื้มที่จะให้ลูกสาวคบหา แต่พัชราภา ก็คบไป ไม่เลิก แต่ไม่ทำให้พ่อแม่เสียใจ ด้วยการทำตามอำเภอใจหนีจากอกพ่อแม่ไปใช้ชีวิตตามใจสั่ง

ฝั่งนางเอกเรื่องราวดี”แพนเค้ก เขมนิจ” จามิกรณ์ ตอนก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า”แม่หน่อย นวลนง”ไม่ปลื้มที่แพนเค้ก คบหาดูใจพระเอกในวงการ แต่เธอก็คบ และไม่ได้สร้างปรากฏการณ์ทิ้งรักพี่ต้องหนีพ่อแม่ ออกไปมีชีวิตตามอำเภอใจ

ไม่ลืมสำหรับนางเอก”ขวัญ อุษามณี”ไวทยานนท์ ที่เจอดราม่าสายโลหิตเมื่อ”ขวัญ อุษามณี” รีเทิร์นมาตี”กอล์ฟ พิชญะ”ซึ่งว่ากันว่าในอดีตเคยคบกับขวัญ แล้วพูดจาพาทีไม่ดีกับคนในครอบครัวขวัญ” พอทั้งคู่มาคบกันเลยมีศึกระอุ แต่ก็ผ่านมาได้ และขวัญก็ยังใช้ชีวิตอยู่กับแม่ในบ้านหลังใหญ่ พากันไปไหนมาไหน แต่ก็ไม่แหกคอกออกจากบ้านทำตามใจฉันให้”แม่แอ๊ว ปราณี”ปวดใจถึงไขกระดูก

ปิดท้าย”น้องแนทลูกสาว แหลม มอริสัน” ตามที่เป็นข่าวนั้น “แนท ณัฐชา”คบหาแฟนหนุ่ม”เจ๋ง บิ๊กแอส”โดยว่าที่พ่อตาแหลมไม่ปลื้มหรอก ขู่ๆฮึ่มๆ แทบเตะซี่โครงพัง!! แต่ทั้งคู่นั้นก็ยังคบหา ไปไหนมาไหน แต่ไม่ทำอะไรนอกกรอบขั้นไม่นึกถึงอกพ่อแม่

ยกมาให้ดู ให้แลว่าดาราดื้อมีรัก แต่ไม่หักพ่อแม่ด้วยเข่า ก็มีมากมาย และถ้าใช้สติมาประกอบร่างกับหัวใจ อาจจะทำให้ใจบางๆไม่ต้องเกิดอาการเจ็บปวดจากพิษรักที่ใช้เพียงใจนำทาง!!!

Cr. Siamdara

สำนักข่าววิหคนิวส์