ข่าวประจำวัน » เปลี่ยนสายแล้วดัง!! ส่อง 7 อันดับดาราสาวที่เคยเป็นนางเอกแล้วไม่ดัง แต่พอเปลี่ยนมาเป็นสายตลก!! แล้วปังขึ้นมาก งานก็เยอะขึ้น!!

เปลี่ยนสายแล้วดัง!! ส่อง 7 อันดับดาราสาวที่เคยเป็นนางเอกแล้วไม่ดัง แต่พอเปลี่ยนมาเป็นสายตลก!! แล้วปังขึ้นมาก งานก็เยอะขึ้น!!

9 July 2017
2234   0

น้ำแข็งบอกเลยว่าถ้าให้พูดถึงดาราสาวที่เคยแสดงเป็นนางเอกแล้วดังก็มีเยอะแยะ แต่ก็มีดาราสาวที่แสดงเป็นนางเอกแล้วไม่ดัง แต่พอกลับกลายมาแสดงแบบนักแสดงตลกกันดังขึ้นมาก และงานเยอะขึ้นมาก ซึ่งวันนี้ทางเรา ได้จัด 7 อันดับดาราสาวที่เคยเป็นนางเอกมาก่อนแต่พอมาเป็นดาราสายฮาแล้วปังขึ้นมากจะมีใครกันบ้างไปดูกันเลย
อันดับ 7 เฟี้ยวฟ้าว ที่เคยแสดงซัตเตอร์ กดติด วิญญาณ แต่ปัจจุบันกลับมาเป็นดาราสาวที่ตลก สร้างเสียงรอยยิ้มให้แฟนคลับ บอกเลยว่าตอนนี้งานของสาวเฟี้ยวฟ้าวเยอะขึ้นมาก

กินอะไร
อันดับ 6 มิ้นต์ AF ที่เธอเคยแจ้งเกิดบนเวที AF มาแล้ว แต่ตอนนี้กลับมากลายมาแสดงเป็นดาราสาว สายฮาสะงั้น แถมยังมีงานเข้ามามากมายอีกด้วย

สวยมาก
อันดับ 5 ไอซ์ อภิษฏา ที่บอกได้ว่าเป็นนางร้ายแนวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้ แต่ปัจจุบันได้เปลี่ยนมาเป็นสาวสายฮาสะงั้น บอกเลยว่าพอเธอกลับกลายมาเป็นสายฮาทำให้เธอดูน่ารัก และดังกว่าเดิมมาก

อย่างสวย
อันดับ 4 จียอน ที่บอกได้เลยว่าได้หันมารับงานแสดง แต่ด้วยเสน่ห์ความพูดไม่ชัดของสาวจียอนนั้นเอง ทำให้เธอได้ผันตัวเองมาแสดงเป็นดาราสาวสายฮาที่บอกเลยว่าตอนนี้มีงานเข้ามาเยอะมาก

สวยมาก
อันดับ 3 แพท ณปภา สาวที่สตรองที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งตอนนี้เธอได้ผันตัวมาเป็นพิธีกรสุดฮาที่บอกได้เลยว่า ตอนนี้มีงานเข้ามาเยอะมากเช่นกัน

ดาราสาวสายฮา
อันดับ 2 ปุยฝ้าย AF ที่บอกได้เลยว่าตั้งแต่สาว ปุยฝ้ายของเราเข้ามาแสดงในละครเรื่อง บริษัทรักอุตลุต ที่ตอนนี้เปลี่ยนไปเป็นดาราสาวสาวฮาอีกคนที่บอกเลยว่า มีงานเข้ามาเยอะกว่าเดิมมากจากเมื่อก่อน

สวยมาก
อันดับ 1 ต้องยกให้สาวคนนี้เลย ซาร่า ถึงแม้ว่าจะแจ้งเกิดในเวที AF แต่ตอนนี้ซาร่าได้ผันตัวเป็นกรรมการในรายการหนึ่งที่ชอบแสดงมุกเป๊กอยู่ตลอด แต่การแสดงมุกเป๊ะ ทำมห้สาวซาร่า ดังขึ้นเยอะมาก มีงานเข้ามาเยอะมากด้วย