ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เปลี่ยนชื่อบ่อยเวอร์ ! 6 ดารา ที่ ‘เปลี่ยนชื่อบ่อย’ บางคนเปลี่ยนบ่อยเกิน จนแทบจำไม่ได้

#เปลี่ยนชื่อบ่อยเวอร์ ! 6 ดารา ที่ ‘เปลี่ยนชื่อบ่อย’ บางคนเปลี่ยนบ่อยเกิน จนแทบจำไม่ได้

11 October 2017
1470   0

          การเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ปกติไปแล้วในปัจจุบันนี้ บางคนก็เชื่อในเรื่องการเสริมดวง หรือบางคนก็อาจจะทำให้อ่านง่ายขึ้น และสำหรับวันนี้สำนักข่าววิหคนิวส์ จะพาไปชมดาราทีเรียกได้ว่า เปลี่ยนชื่อบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ จะมีใครนั้นไปชมกับเลยครับ

ผัดไท ดีใจ ดีดีดี

          ผัดไท นิลุบล อมรวิทวัส เป็นชื่อที่ใครหลายคนคุ้นหูกันที่สุด ต่อมาก็ได้เปลี่ยน ว่า ศิริมา, พรทวี และ กิตติมา และชื่อปัจจุบันว่า “ดีใจ ดีดีดี”

เนย โชติกา

           ตั้งแต่ก่อนก็ชื่อว่า “โบว์ แวววรีย์ วงษ์ครุธ” ต่อมาได้เปลี่ยนมาเรื่อยๆ เป็น “โบว์ สุดารัตน์ วงษ์ครุธ” และมาลงตัว “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ”

มด ณปภัช

           กว่าจะได้มาเป็น “มด ณปภัช” กว่าจะเป็นชื่อนี้ก็เรียกได้ว่า เป็นมาเยอะมาถึง 5 ครั้ง นั่นคือ ชนัดดา ชัยรัตน์, ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์, คุณัชญา ชัยรัตน์, ภัคธีมา ชัยรัตน์ และล่าสุด “ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ”

สิงโต เดอะสตาร์

           หลายคนไม่เคยได้ยินแน่ๆ “วิรัช จันทร์ภักดี” ซึ่งได้เปลี่ยนมาหลายรอบมากๆ “สิงหรัตน์” ต่อมา “ธนณัฏฐ์ รวงงาม” และ “ทันโตวิ์ หิรัญญ์ธนภูวดล”  ปัจจุบัน  “สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล”

เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้

         แน่นอนเลยคนไทยยังจำได้  “อิม อชิตะ” และไปเปลี่ยนมาหลายชื่อมากๆ อชิตะ สิกขมานา, อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์, อชิตะ ธนาศาสตนันท์ และ หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ และล่าสุดเปลี่ยน “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้”

          แต่ก่อนเธอมีหลายชื่อมากๆ  พรศิริ วินทร์โกมินทร์, พิมพ์อักษิพร วินทร์โกมินทร์, ขวัญขิณีย์ วินทร์โกมินทร์ และชื่อปัจจุบันที่คนฮือฮาที่สุด คือ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง (อ่านว่า คัก-กิ่ง-รัก คิก-คิก-สะ-ระ-นัง)

          อื้อหื้อ…แต่ละคน เปลี่ยนชื่อบ่อยมาก จนแฟนคลับจำไม่ได้ เลยทีเดียว

Cr. thaihitz

สำนักข่าววิหคนิวส์