เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เปรมชัยหน้านิ่งรายงานตัวศาลทองผาภูมิรอบ4ปัดคุยสื่อ-นัดอีก9เมย.

#เปรมชัยหน้านิ่งรายงานตัวศาลทองผาภูมิรอบ4ปัดคุยสื่อ-นัดอีก9เมย.

26 March 2018
600   0

คดี”เปรมชัย”ล่าสุด เข้ารายงานตัวศาล จ.ทองผาภูมิ นัดแรก!! ปัดตอบสื่อ ทนายแค่พูดสั้นๆ!!?ส่วนคดีแพ่งจ่อฟ้องร่วมล่าสัตว์ป่าคุ้มครอง

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 26 มี.ค.2561 ที่ศาลจ.ทองผาภูมิ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี บรรยากาศบริเวณด้านหน้าที่ทำการศาลและรอบๆ คึกคักไปด้วยสื่อมวลชนจากหลากหลายสาขา ต่างปักหลักรอเวลาที่นายเปรมชัย กรรณสูตร อายุ 63 ปี ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพวกรวม4คน จะเดินทางมารายงานตัว ต่อศาลเป็นนัดแรก ต่อมาเวลา 08.40 น.นายเปรมชัย กรรณสูตร พร้อมด้วยทีมทนายความ รวมทั้ง นายยง โดดเครือ อายุ 65 ปี นางนที เรียมแสน อายุ43ปี นายธานี ทุมมาศ อายุ 56 ปี ได้เดินทางมาโดยรถตู้ฮุนไดสีขาว ทะเบียน 5กธ 8071กรุงเทพมหานคร

เมื่อนายเปรมชัย พร้อมพวกและทีมทนายความ ออกจากรถผู้สื่อข่าวต่างกรูกันเข้าไปถ่ายภาพและขอสัมภาษณ์ แต่นายเปรมชัย และพวกไม่ยอมปริปากพูดแม้แต่คำเดียว มีเพียงทนายความที่กล่าวเพียงสั้นๆว่า วันนี้นายเปรมชัยพร้อมพวก มารายงานตัวต่อศาล ไม่มีอะไรมาก จากนั้นได้รีบเดินเข้าไปในที่ทำการศาล จ.ทองผาภูมิทันทีกระทั่งเวลา 09.10น.คณะของนายเปรมชัยได้เดินออกจากที่ทำการศาลจ.ทองผาภูมิ ซึ่งใช้เวลาขึ้นไปรายงานตัวต่อ ศาลประมาณ 20 นาที จากนั้นรีบตรงไปขึ้นรถโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด มีเพียงนายวิทูล พรายเเย้ม ทนายความกล่าวสั้นๆ ว่า วันนี้มารายงานตัวเซ็นรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งศาลนัดรายตัวครั้งต่อไป ผลัดที่ 5 วันที่ 9 เม.ย .2561 จากนั้นคนขับได้รีบขับรถออกจากศาล จ.ทองผาภูมิไปทันทีสำหรับการเดินทางมาในวันนี้ ของเจ้าสัวเปรมชัย และพวกนั้น เป็นนัดแรกที่ศาล จ.ทองผาภูมิให้ทั้ง 4 คน มารายงานตัว หลังจากที่ได้รับการประกันตัวจากศาลไป ในวงเงินคนละ 1.5 แสนบาท ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ก.พ.2561รวมระยะเวลาจากวันแรก ที่ถูกเจ้าหน้าที่ส่งตัวดำเนินคดี เป็นเวลา 1 เดือน 20 วันส่วนที่สภ.ทองผาภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทีมสอบสวนคดีนี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้ในส่วนของคดีก็ไม่มีอะไรแล้ว เนื่องจากสำนวนก็เสร็จสิ้นพนักงานสอบสวน ได้ส่งอัยการไปเรียบร้อยแล้ว ในส่วนรายละเอียดบางกรณีที่อัยการต้องการ ทั้งเรื่องความเสียหายของระบบนิเวศน์ในป่าทุ่งใหญ่นเรศวร และเรื่องไซเตสก็ได้ดำเนินการสอบปาคำเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม และส่งให้อัยการไปเรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ว่าหากทางอัยการต้องการรายละเอียด ที่ต้องเพิ่มเติมอะไรอีก หรือให้สอบปากคำใครเพิ่มเติมในบางประเด็น ก็จะรีบดำเนินการให้โดยเร็ว

นอกจากนี้ ยังมีรายละเอียดกรณีการคิดค่าเสียหายทางแพ่งในคดีของนายเปรมชัยกับพวก ร่วมล่าสัตว์ป่าคุ้มครองนั้น ไปติดตามได้จากรายการ “คุยข้างเตียง กับ บุญระดม”

Cr.tnews

สำนักข่าววิหคนิวส์