เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เบื้องลึก!! สนิมกำลังทำรัฐบาลระส่ำหนัก

#เบื้องลึก!! สนิมกำลังทำรัฐบาลระส่ำหนัก

30 September 2017
738   0

ตามภาพข่าวที่ปรากฏสู่สายตาคนทั่วประเทศ ปฏิเสธไม่ได้ว่า “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หัวหน้า คสช. ทำได้เนียนกว่านักการเมืองอาชีพด้วยซ้ำ และนั่นก็ทำให้การเดินสายตรวจราชการที่จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อเนื่องกับการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ประสบผลสำเร็จอย่างมากในเชิงการตลาด ยุทธศาสตร์ในการสื่อสารตรงกับประชาชนทำได้ตามเป้า ในการเลือกจุดกระแสตามหัวเมืองใหญ่แต่ละภาค ทำให้ชาวบ้านได้รับรู้ถึง
ยุทธศาสตร์ในการสื่อสารตรงกับประชาชนทำได้ตามเป้า ในการเลือกจุดกระแสตามหัวเมืองใหญ่แต่ละภาค ทำให้ชาวบ้านได้รับรู้ถึงผลการทำงานของรัฐบาล เห็นถึงความคืบหน้าโครงการที่รัฐบาลพยายามแก้ปัญหา ยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน
โดยเฉพาะการแสดงให้เห็นว่ารัฐบาลไม่ลืมใส่ใจคนยากคนจน
และยังน่าจะหวังไปถึงผลทางการเมือง ผ่อนสถานการณ์รัฐบาล คสช.ที่ต้องเผชิญกับแรงเสียด-ทานหนักหน่วงขึ้น ตามเงื่อนเวลาท้ายเทอม ปลายโรดแม็ป
แบบที่มีการวิเคราะห์ข้ามช็อตไปถึง “รัฐบาลเพื่อการปฏิรูป” หรือ “รัฐบาลแห่งชาติ” ตามสัญญาณการเปิดโอกาสให้นักการเมืองเข้าร่วมงานกับ พล.อ.ประยุทธ์ในอนาคต
“สนิมอำนาจ” เจาะเรือแป๊ะ กับปรากฏการณ์อีกด้านหนึ่งที่ “พี่รอง” อย่าง “บิ๊กป๊อก” พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ต้องกลายเป็นเป้าตำบลกระสุนตก โดนถล่มอ่วม