ข่าวประจำวัน » #เบลล่ากับการพลิกคาแรคเตอร์สุดขั้ว ! เตรียมพบกับบทบาทของสาวเบลล่าที่ต้องรับบทสุดพีค ในละครเรื่องใหม่ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

#เบลล่ากับการพลิกคาแรคเตอร์สุดขั้ว ! เตรียมพบกับบทบาทของสาวเบลล่าที่ต้องรับบทสุดพีค ในละครเรื่องใหม่ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

9 October 2017
557   0

         อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ทาบ เบลล่า ราณี พลิกคาแรคเตอร์รับบท โสเภณี ในละครเรื่อง กงกรรม ประกบคู่ อาเล็ก ธีรเดช เป็นครั้งแรก

          เรียกว่าเป็นผู้กำกับมือทองที่มีผลงานดี ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมอยู่ตลอด สำหรับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ไม่ละครเรื่อง รากนครา เพิ่งจบไปเจ้าตัวก็ผุดโปรเจคท์ใหม่ขึ้นมาแล้ว ล่าสุด (9 ตุลาคม 2560) ก็ได้มีการเปิดเผยผ่าน F3 Fanclub Magazine ว่าผู้กำกับคนดังจะหยิบเอาบทประพันธ์เรื่อง กงกรรม มาสร้างเป็นละครกับเรื่องราวดราม่าสะท้อนสังคมสุดร้อนแรง

          นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่าได้มีการวางตัวนักแสดงคู่พระนางได้เรียบร้อยแล้ว โดยนางเอกคนใหม่ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็คือนางเอกสาวหน้าหวาน เบลล่า ราณี ที่ครั้งนี้จะมาพลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหญ่ด้วยการรับบทเป็น โสเภณี ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เป็น ครั้งแรก ส่วนจะแซ่บ จะดราม่าขนาดไหนรอติดตามได้ในปีหน้า

          สำหรับ กงกรรม เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีอาชีพเป็นโสเภณี แต่โชคชะตากลับเล่นตลก พาให้เธอได้พบรักกับหนุ่มหล่อลูกชายเศรษฐี ที่หวังจะใส่ตะกร้าล้างน้ำหญิงคนรัก และพาเข้าบ้าน แต่มันกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่เขาคิด เมื่อแม่ไม่ยอมรับลูกสะใภ้ที่มีเบื้องหลังเป็นโสเภณี กลายเป็นความเข้มข้น ที่คลาดสายตาไม่ได้เลยแม้สักนิด






ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คุณโกโก้ปั่นอร๊อยอร่อย สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม, IG actart_gen, thanya.wachi, bellacampen, lekteeradetch

Cr. Kapook

สำนักข่าววิหคนิวส์