ข่าวประจำวัน » เธอถูกแฟนทิ้ง “เพราะพลาดตั้งท้อง” จนกระทั้งชายคนนี้เข้ามา ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาล

เธอถูกแฟนทิ้ง “เพราะพลาดตั้งท้อง” จนกระทั้งชายคนนี้เข้ามา ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาล

23 August 2017
922   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า สำหรับผู้หญิงการได้รับการดูแลเอาใจใส่ และได้พบกับชีวิตคู่ที่ดี คงจะเป็นหนึ่งในความสุขของพวกเธอ แต่ทว่าความโชคดีเหมือนเจ้าหญิงในนิยายแบบนี้ อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน เหมือนกับหญิงสาวชาวมาเลเซียคนนี้ โดยเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทษได้รายงานเรื่องราวของ “Nicole Tee”

หญิงสาวที่ต้องพบกับเรื่องราวอันสุดแสนเจ็บปวด เมื่อเธอถูกแฟนหนุ่มทิ้งไป หลังจากที่เขารู้ว่าเธอตั้งท้อง หญิงสาวต้องจมอยู่กับความเศร้าและเริ่มขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ทำให้ทุกอย่างกำลังแย่ลงไปเรื่อยๆ

แต่หลังจากที่ต้องทนทุกข์กับความเจ็บปวดจากการถูกทิ้งและปัดความรับผิดชอบ ในที่สุดเธอก็ได้พบกับชายหนุ่ม Fang Sheng ทั้งคู่ก็เริ่มทำความรู้จักกัน จนในที่สุดแล้วเขาก็ได้เข้ามาช่วยพาเธอออกจากความเศร้านั้นได้

และถึงแม้ว่าเขาจะรู้เป็นอย่างดีว่าฝ่ายหญิงนั้นเคยผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง แต่ชายหนุ่มก็ไม่สนใจ พร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะดูแลเธอและลูกในท้องด้วย

และแล้ววันหนึ่งก็มาถึง ชายหนุ่มมาหาเธอพร้อมกับช่อดอกไม้และบอกความรู้สึกทั้งหมดที่เขามีให้กับเธอ แต่ทางฝ่ายหญิงกลับปฏิเสธและบอกว่าเธอยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ แต่ชายหนุ่มก็ยังคงยืนยันความรู้สึกของเขาที่มี และให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ จนในที่สุดฝ่ายหญิงก็ใจอ่อนและตอบตกลงคบหากับเขา

Nicole เคยมีความกังวลเกี่ยวกับแฟนหนุ่มคนใหม่ของเธอ ว่าเขาจะพร้อมที่จะดูแลเจ้าตัวเล็กและเธอไปตลอดหรือไม่ แต่เธอก็ได้รับคำตอบจากฝ่ายชายว่า.. “ถึงแม้เจ้าตัวเล็กจะไม่ใช่ลูกของผม แต่ตั้งแต่ผมเลือกคบกับคุณผมก็ตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นทั้งสามีที่ดีและพ่อของเขา”

ชายหนุ่มจะคอยเลือกอาหารที่มีประโยชน์ และดูแลแฟนสาวกับลูกของเธอเป็นอย่างดี และแล้วท้องของ Nicole ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ วันที่เจ้าตัวเล็กจะลืมตาออกมาดูโลกนั้นใกล้เข้ามาทุกที เมื่อท้องเริ่มโต หญิงสาวก็เริ่มเดินไปไหนมาไหนลำบาก แต่ชายหนุ่มก็ยังคงอยู่ข้างเธอตลอดเวลา เขาช่วยนวดและพาเธอเข้าห้องน้ำ คอยดูแลเธอไม่ให้ห่าง

ในที่สุดลูกสาวของพวกเขาก็คลอดออกมา หญิงสาวรู้สึกปลื้มใจมากที่ได้เห็นหน้าลูกของเธอ เธอบอกว่ารู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้พบกับแฟนหนุ่มคนใหม่ของเธอ เขาคอยดูแลและคอยอยู่ข้างๆ เธอตลอดเวลา

นอกจากนี้เธอยังเขียนเล่าเรื่องราวความน่าประทับใจของเธอกับแฟนหนุ่มลงบนเฟซบุ๊กว่า.. “ฉันรู้สึกอุ่นใจและมีความสุขมากๆ ที่เห็นเค้าดูแลลูกน้อยอย่างดี ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ ก็ตาม และฉันอยากจะบอกเขาว่า ฉันรักเขามากจริงๆ”