ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เทอดศักดิ์ เตือนคสช. !! จัดเลือกตั้งทุกระดับไม่ปฏิรูปให้แล้วเสร็จ ก็เท่ากับเป็นแนวร่วมขบวนการล่มเจ้า

#เทอดศักดิ์ เตือนคสช. !! จัดเลือกตั้งทุกระดับไม่ปฏิรูปให้แล้วเสร็จ ก็เท่ากับเป็นแนวร่วมขบวนการล่มเจ้า

16 November 2017
827   0

การเลือกตั้งท้องถิ่นจัดขึ้นไม่ได้เพราะขัดต่อรัฐธรรมนูญ หากรัฐบาลยังไม่สามารถปฏิรูปก่อนการเลือกตั้งได้สถานการณ์การเมืองจะรุนแรงขึ้น หนักกว่าที่ผ่านๆมา อันเป็นการสนับสนุนขบวนการล้มเจ้าให้เติบโต จนกลายเป็นแนวร่วมของบขวนการในที่สุด

16 พฤศจิกายน 2560 เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา ได้โพสข้อความทางเฟสบุ๊คระบุว่า การเลือกตั้งท้องถิ่นจะเกิดได้อย่างไร ในเมื่อกฎหมายเลือกตั้งขัดต่อรัฐธรรมนูญใหม่ ที่สำคัญกกต.ยังอาจไม่มีสิทธิในการจัดเลือกตั้ง จนต้องส่งศาลรธน.ตีความ

การเลือกตั้ง การปลดล๊อค ท้องถิ่น หรือ พรรคการเมือง ระดับกลางหรือภูมิภาค หากทำในยามที่ไม่ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ให้แล้วเสร็จ ความวุ่นวายย่อมตามมา ยิ่งบ้าบอตั้งพรรค แบ่งแยกฝ่ายรักชาติ ขณะที่ฝ่ายล้มเจ้ามิถูกแบ่งแยก ยิ่งทำให้ชาติพ่ายแพ้

หากจัดเลือกตั้งไม่ว่าระดับไหน ก่อนปฏิรูป ก็เท่ากับเป็นแนวร่วมขบวนการล้มเจ้า ให้กลับมามีอำนาจ ทำร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ ทำร้ายชาติของตนเอง ในทางอ้อม และแน่นอนการพัฒนาทางการเมืองตลอดนับ 10 ปี จะทำให้สถานการณ์รุนแรงขึ้น

“อำเอ๋ยอำนาจ เอาเงินฟาดซื้อมาได้มิใช่หรือ มีอำนาจแต่ไร้คุณธรรมในกำมือ แล้วใยยื้อหอบหิวโหย กอบโกยกิน มีอำนาจผนวกบวกเงินตรา เสือก็ติดปีกกล้าไต่ฟ้าเหิน อานุภาพทำลายชาติจึงมิอาจประเมิน ที่ยับเยินคือประเทศไทย ใช่ไหมเอ๋ย”

สำนักข่าววิหคนิวส์