เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #’เต๋อ’ชัดเจนลั่นคบ’ใหม่ ดาวิกา’รับแบบแมนๆ’ผมชอบอ่ะครับ’

#’เต๋อ’ชัดเจนลั่นคบ’ใหม่ ดาวิกา’รับแบบแมนๆ’ผมชอบอ่ะครับ’

27 January 2018
643   0

เรียกว่าเป็นข่าวเซอร์ไพรส์วงการไม่ใช่น้อย หลังมีกระแสลือกันว่าพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ กำลังซุ่มคบอยู่กับนางเอกสาวพันล้าน ใหม่ ดาวิกา มานานกว่า 3-4 เดือนแล้ว หลังทั้งคู่ร่วมงานกันในละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ แม้ทั้งคู่จะยังไม่ออกมาคอนเฟิร์ม แต่แฟนคลับต่างก็ออกมาแสดงความยินดีกันแล้ว เพราะทั้งคู่เองก็โสดมานานแล้ว

ล่าสุด เต๋อ ฉันทวิชช์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนแล้วว่า “ผมชอบอ่ะครับ” เป็นประโยคจากหัวใจ

“เรื่องความสัมพันธ์ ตามข่าวว่าซุ่มคบ 3-4 เดือน คือไม่จริง ไม่ได้ซุ่มคบ ผมตกใจเหมือนกัน แต่เรียกว่าคุยกันเรื่อยๆ มากกว่า ถามว่าศึกษาดูใจมั้ย ก็…(ยิ้ม) ผมชอบครับ! ถามว่าจีบไหม ไม่เชิงจีบ เป็นการพูดคุย ศึกษาตัวตนกันไปเรื่อยๆ มากกว่าครับ และได้คุยกันหลังละครจบ ผมประทับใจที่น้องเป็นคนมีความปรารถนาดีให้คนรอบข้าง ห่วงทุกคนมากกว่าตัวเองก่อน ถามว่าน้องเปิดใจให้จีบไหม ไปถามเขาเองดีกว่า (ยิ้ม) เราเริ่มได้มาคุยจริงๆ หลังปิดกล้องไปแล้วประมาณเดือนมกราคม ก็ไม่เชิงจีบนะ พอคุยและรู้ทัศนคติของเขาเราก็รู้สึกดี ส่วนสถานะไม่รู้เหมือนกัน เพราะยังไม่เคยคุยกันว่าจะเป็นอะไร”

เมื่อถามต่อว่า ฝ่ายนางเอกสาวพอรู้ว่าพระเอกอารมณ์ดีมีใจให้ว่าอย่างไรบ้าง เต๋อตอบแบบติดตลกปนเขินว่า ให้ลองไปถามฝ่ายหญิงดูเองดีกว่า “ลองถามเขาดูนะ … จริงๆ เขาทราบว่าวันนี้ผมมีงานอีเว้นท์ ส่วนเรื่องคำตอบเราไม่ได้คิดว่าต้องพูดอะไร เขาแล้วแต่เรา เพราะผมพูดอะไรเขาก็มั่นใจอยู่แล้ว ผมพยายามจะให้เป็นเหมือนเดิม เวลาอยู่กับเขาผมรู้สึกสนุก มีความสุข โดยเฉพาะเวลาที่เราแกล้งกัน จริงๆ ผมก็ลุ้นนะ (ยิ้ม) คนมาแซวเยอะมาก ซึ่งคนที่มาแซวคงสนุกมากกว่า เลยเข้ามาแซว” เต๋อกล่าว

ส่วนกระแสที่ว่าเปิดตัวคบกันเพราะ “ใหม่” จะเปิดธุรกิจ เต๋อยันว่า ไม่ใช่แน่นอน และเชื่อว่าสาวใหม่ไม่คิดเรื่องพวกนี้ ก่อนจะย้ำว่าสถานะทุกวันนี้ใช้คำว่าศึกษากัน “ใช้คำว่า ทำความรู้จักศึกษากัน ส่วนจะผ่านด่านพี่เกล้า (ผู้จัดการส่วนตัวใหม่) ไหม ผมสนิทกับพี่เกล้านะ ถามว่าพี่เกล้าไฟเขียวมั้ย พี่เกล้าเพิ่งขับรถเป็นไม่นาน (หัวเราะ) แต่เขาไม่ได้ว่าอะไรนะ ผมก็อายุมากแล้ว อะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็ดี และมันจะดีมากถ้าความสุขของเราทำให้คนรอบข้างมีความมสุขด้วย”

ด้านประเด็นที่ว่าพระเอกหนุ่มเป็นตัวหลอก เพราะใหม่มีตัวจริงแล้ว พระเอกหนุ่มยันว่า เท่าที่รู้จักมานางเอกสาวไม่เคยเป็นแบบนั้น “จริงๆ ผมดีใจมากที่ได้มีโอกาสรู้จักเขา (ยิ้ม) ถามว่าวันวาเลนไทน์จะขอเป็นแฟนมั้ย ห๊ะ! (เสียงตกใจ) วาเลนไทน์อีกนานเลยนะ ถามว่าผมจะชนะใจเขาได้อย่างไร จริงๆ แค่ได้รู้จักเขา ผมรู้สึกดีแล้ว อนาคตจะเป็นอย่างไร สุดท้ายคือเราได้รู้จักคนดีๆ คนหนึ่ง”

ก่อนจะยอมรับว่าทุกอย่างเริ่มต้นมาจาก วันถ่ายละครคิวสุดท้าย ตนเลยขอไลน์ใหม่เพื่อจะส่งรูปไปให้ อยากแชร์รูปนำไปโปรโมท และทุกอย่างก็เริ่มต้นมาจากจุดนั้น ทำให้ได้คุยกันไปเรื่อยๆ

Cr:nineentertain

สำนักข่าววิหคนิวส์