ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เตือน “12 ราศี” เตรียมรับมือให้ดี “เรื่องที่ต้องระวัง” ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 นี้ รีบเช็คด่วนๆ!!

#เตือน “12 ราศี” เตรียมรับมือให้ดี “เรื่องที่ต้องระวัง” ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 นี้ รีบเช็คด่วนๆ!!

12 February 2018
615   0

เปิดคำทำนายดวงเตือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 มีเกณฑ์ขัดแย้งกับญาติพี่น้อง มีปัญหาคู่ครอง หรือ ราศีใดปากจะพารวย !!!

ราศีมังกร (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

เรื่องที่ต้องระวัง : เดือนนี้คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องมักจะให้การสนับส่งเสริมท่านได้เป็นอย่างดี ชีวิตอาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน รถ ในเดือนนี้นับว่าเป็นเดือนที่ดี ทำอะไรมักประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม

ราศีกุมภ์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เรื่องที่ต้องระวัง : ถือว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณ ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี รวมถึงหลายท่านอาจจะมีดวงริเริ่มอะไรใหม่ๆ โชคลาภวาสนาค่อนข้างจะดีในระยะนี้ เกณฑ์เดินทางหรือโยกย้ายอาจจะมีเข้ามา เป็นช่วงเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

ราศีมีน (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เรื่องที่ต้องระวัง : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่ดีในเดือนนี้ เนื่องจากจากคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือค่อนข้างมาก แต่ชีวิตอาจจะดูเงียบเหงาไปสักนิด อาจจะเป็นเพราะว่า ปัญหาเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนอาจจะทำให้คุณหัวเสียได้

ราศีเมษ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

เรื่องที่ต้องระวัง : ท่านอาจจะได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดน หรือต่างจังหวัดไกลๆ ในเดือนนี้คำพูดมักให้โชคให้คุณ เดือนนี้ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จ เพื่อนฝูงก็มักสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ราศีพฤษภ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เรื่องที่ต้องระวัง : ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน คนอุปถัมภ์มักจะมีมาก ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จ แต่ความร้อนใจหัวเสียก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าเหนื่อยแต่ก็ดีขึ้นบ้าง

ราศีมิถุน (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

เรื่องที่ต้องระวัง : ถือว่าความก้าวหน้าอาจจะชะลอตัวลงบ้าง คนอุปถัมภ์ช่วยเหลืออาจจะน้อยลง ต้องระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วยหรือมีเรื่องให้ขุ่นเคืองใจกัน ฉะนั้นช่วงนี้ท่านควรใช้ชีวิตอย่างเรียบและสันโดษก็จะดีมากค่ะ

ราศีกรกฎ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เรื่องที่ต้องระวัง : เดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไรนัก อาจจะเป็นเพราะชีวิตมีภาระและเจอแต่รายจ่าย ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับญาติพี่น้องและคนรอบข้างหรือเจอปัญหาเรื่องบ้านเรื่องรถได้

ราศีสิงห์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เรื่องที่ต้องระวัง : เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เช่น โยกย้ายที่อยู่ โยกย้ายงาน หรือมีดวงเดินทางในระยะนี้ ชีวิตมักจะเกี่ยวพันกับเพศตรงข้าม หรือมีใครชวนไปทำอะไร คนรอบข้างมักจะช่วยเหลือดีมาก

ราศีกันย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

เรื่องที่ต้องระวัง : ในช่วงนี้มักจะเหนื่อยหน่อย จะทำอะไรมักจะติดขัดหรือเจอคู่แข่งเป็นจำนวนพอสมควร ในระยะนี้หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือการศาสนา โหราศาสตร์ ผู้ใหญ่ในระยะนี้มักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ราศีตุลย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เรื่องที่ต้องระวัง : จะเป็นเดือนที่คุณดูเหนื่อยๆน้อยลง แต่ความก้าวหน้าก็จะชะลอลงไปในเดือนนี้ด้วย ในเดือนนี้จึงเหมาะเป็นเดือนที่คุณควรหยุดพักชั่วคราว คอยเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมเรื่อยๆ เดี๋ยวต่อไปความก้าวหน้าก็จะกลับมาอีกครั้ง

ราศีพิจิก (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เรื่องที่ต้องระวัง : ในเดือนนี้ท่านมักจะเหนื่อยและร้อนใจ ชีวิตมีภาระ แต่ก็นำมาซึ่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ชีวิตค่อนข้างจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์มากในเดือนนี้ ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีมาก

ราศีธนู (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

เรื่องที่ต้องระวัง : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ความก้าวหน้าชะลอตัวลงชั่วคราว ต้องระวังการมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือผู้ใหญ่เจ็บป่วย ระวังปัญหาเรื่องบ้าน รถ ชีวิตไม่ควรลงทุนอะไรเสี่ยงๆมากนักในช่วงนี้ ขอให้คุณใช้ชีวิตแบบเรียบๆเป็นดีที่สุด

Cr.gangbeauty

สำนักข่าววิหคนิวส์