ไลฟ์สไตล์ » #เตือนดารา ! ผกก.หนัง เตือนดาราอาวุโส ถ้าทำตัวไมน่านับถือ จะตกยุค

#เตือนดารา ! ผกก.หนัง เตือนดาราอาวุโส ถ้าทำตัวไมน่านับถือ จะตกยุค

27 August 2020
1243   0

จากกรณีที่มีการการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เกี่ยวกับ “ม้า อรนภา” พิธีกร ได้แสดงความเห็นในโซเชียลมีเดียถึงม็อบนักเรียนที่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองด้วยถ้อยคำที่รุนแรงโดยระบุข้อความว่า “นอนแหก…อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต” งานนี้ทำให้มีกระแสแบนสินค้าที่สนับสนุนรายการของพิธีกรคนดังจำนวนมากจนเจ้าตัวขอยุติบทบาทพิธีกรรายการช่องดัง เรียกว่า เป็นประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับวงการบันเทิงเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับเหมี่ยว ปวันรัตน์ ที่ถูกแฉคลิปที่เจ้าตัวขึ้นไปพูดบนเวที กปปส. จนถูกทัวร์ลง จนกระทั่งมาถึงดารารุ่นใหญ่อย่าง นก สินจัย ที่ได้ไปโพสต์ให้กำลังใจทั้ง ม้า อรนภา และ เหมี่ยว ปวันรัตน์ จนถูกทัวร์ลงไปอีกคน

เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล โพสต์ข้อความเฟซบุ๊กฝากเตือนไปถึงดาราอาวุโสทั้งหลาย ว่าระวังจะกลายเป็นแค่เซเลบตกยุค โดยระบุว่า…” จักรวาลบันเทิงไทยกำลังจะล่มสลายและสถาบันดาราไทยก็จะถูกทำลายเป็นอันดับแรก เมื่อคนรุ่นที่คุณทอดทิ้งและไม่ใส่ใจกำลังจะกลายเป็นผู้บริโภคหลัก และคอนเท้นต์ในทีวีมันล้าสมัยสำหรับพวกเขาและไม่มีใครดูไปนานแล้ว ดาราอาวุโส ถ้าทำตัวไม่น่านับถือก็กลายเป็นแค่เซเลบตกยุคหรือตัวตลกของสังคม คุณจะเอาไม้เรียวไปไล่ตีเด็กให้มันนั่งฟังคุณไม่ได้อีกแล้ว