ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เตรียมตัวรวย!!4 ราศีนี้? อยู่ในช่วงขาขึ้น หากเสี่ยงโชคกับคนขายเร่

#เตรียมตัวรวย!!4 ราศีนี้? อยู่ในช่วงขาขึ้น หากเสี่ยงโชคกับคนขายเร่

21 March 2018
702   0

ความเชื่อเป็นสิ่งที่คนเรานั้นมีเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจบางคนนั้นก็มีความเชื่อในเรื่องของหลักเหตุและผลอาทิเช่นการทำสิ่งใดๆสิ่งนั้นก็จะกลับมาหาเราเป็นต้นบางคนนั้นก็มีความเชื่อในสิ่งลี้ลับไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดูลายมือหรือการดูดวงที่จะสะท้อนได้ทั้งอดีตปัจจุบันและอนาคตของคนๆนั้นเป็นต้นทั้งนี้อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคนด้วย


ล่าสุดทางด้าน”หมอดูชื่อดัง”ผ่าดวงชะตา4ราศีนี้?ช่วงขาขึ้นหากเสี่ยงโชคกับคนขายเร่จะมีลุ้นรับรางวัลใหญ่งั้นไปเช็คกันดีกว่าคะว่าจะเป็นราศีไหนกันแน่

ราศีพิจิก

เงินทองคล่องตัวขึ้นกว่าเดิมมากถึงแม้มีปัญหาอุปสรรคเดิมๆบ้างก็แก้ไขผ่านพ้นไม่ยากนักช่วงนี้น้ำขึ้นให้รีบตักขยันตักตวงเพิ่มยอดการเงิน
ราศีสิงห์

ในด้านโชคลาภเหมาะกับการเก็งกำไรซื้อขายหุ้นนายหน้าตัวแทนประสานงานรับผลรับเปอร์เซ็นต์คุ้มค่าเหนื่อยเสี่ยงโชคเสี่ยงรางวัลกับคนขายที่กำลังสัญจรเร่ขายเรียกซื้อไว้ลุ้นรางวัลให้รวยๆ
ราศีเมษ

จะมีโชคแบบไม่คาดคิดจะได้รับของขวัญที่มีค่ามากและได้รับความคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หากมีเวลาไปวัดไปโบสถ์ขอศีลขอพรคุณจะสมหวังในสิ่งที่ปรารถนาก็สุดแล้วแต่ว่าจะปรารถนาในด้านใด
ราศีมีน

ในเดือนนี้ขอให้คุณทำบุญทำทานไว้ให้ดีนะคะหลังจากนั้นจะมีสิ่งดีๆตามมาหากคุณมุ่งหวังความสำเร็จในด้านการงานการค้าต่างๆในเดือนนี้จะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้จะมีการล่าช้าออกไปแต่อย่างไรก็แล้วแต่ขอให้คุณตั้งใจกับการทำทุกสิ่งให้ดีที่สุดแล้วผลแห่งความดีนั้นจะต้องมาตอบแทนคุณในเดือนนี้อย่างแน่นอน

Cr.topicza

สำนักข่าววิหคนิวส์