ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เดือดทั้งประเทศ!! สาวอัดคลิป ด่ากราด พวกคนที่ดูละคร บุพเพสันนิวาส คือพวกไม่ทำมาหา แ..ก (ชมคลิป)

#เดือดทั้งประเทศ!! สาวอัดคลิป ด่ากราด พวกคนที่ดูละคร บุพเพสันนิวาส คือพวกไม่ทำมาหา แ..ก (ชมคลิป)

23 March 2018
696   0

งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นการออกมาแสดงความเห็นหรือเป็นการฆ่าตัวตายทางอ้อมกันแน่ กับคลิปสาวด่าแฟนละครบุพเพสันนิวาส พูดเลยว่าแรง!! ทำเอาชาวโซเชียลและแฟนละคร บุพเพสันนิวาส เดือดกันปุดๆ เมื่อสาวรายหนึ่งอัดคลิปด่าคนดูละคร บุพเพสันนิวาส โดยหลักใหญ่ใจความระบุว่าพวกที่ดูนั้นไม่ทำมาหากิน มัวแต่เอาเวลาไปดูละคร ส่งเสริมให้คนไทยติดแต่ละคร

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์จะพามาดูเรื่องราวหลังจากที่ทางด้านของผู้ใช้ IG up2youha ได้มีการแชร์คลิป ที่หญิงสาวคนหนึ่งออกมาอัดคลิป ด่ากราด กลุ่มคนแทบจะทั้งประเทศก็ว่าได้ ที่ดูละครชื่อดังในขณะนี้ บุพเพสันนิวาส ว่าเป็นพวกที่ไม่มีอะไรจะทำ ไม่ทำงานทำการ ไม่ทำมาหา แ..ก แถมยังบอกว่า ละครเรื่องนี้ ไม่ได้ทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น

นางเอกทำลายภาพลักษณ์ผู้หญิงไทย ไม่ได้กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองไทย ซ้ำยังท้าให้แชร์ออกไปเลยเพราะไม่กลัวโดนด่า ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงไปฟังเธอพูดกันเลย พูดเลยว่างานนี้แฟนละครมีหัวร้อนแน่นอนออเจ้า!! แต่ยังไงแอดก็ต้องขอยอมรับและปรบมือให้เลยนะค่ะว่าละครเขาดีจริง อิงประวัติศาตร์ทำให้คนรุ่นใหม่รู้อะไรเกี่ยวกับยุคสมัยที่ผ่านมามากขึ้น
ชมคลิป





Cr.เม้น ฮา ฮา
สำนักข่าววิหคนิวส์