ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เดือดจัด!!”อิน บูโดกัน” สุดทนโพสต์จวก! “นักร้องดังมาก” พฤติกรรมสุดแย่กับทีมงาน แค่นักร้องไม่ใช่เทพ !!!!

#เดือดจัด!!”อิน บูโดกัน” สุดทนโพสต์จวก! “นักร้องดังมาก” พฤติกรรมสุดแย่กับทีมงาน แค่นักร้องไม่ใช่เทพ !!!!

18 February 2018
712   0

ต่อมเผือกกระดิกเลยค่าา “อิน บูโดกัน” นักร้องรุ่นพี่ในวงการปัจจุบันก็มีงานเบื้องหลังอะไรต่อมิอะไร เป็นครูสอนร้องเพลง ฯลฯ โพสต์จวกถึง “นักร้องดังมาก” ต่อหน้ากล้องแสนน่ารัก ลับหลังกับทีมงานด้วยกันคนละเรื่อง โดยระบุข้อความว่า..
“การที่ได้เป็นนักร้องดังนั้นไม่ใช่เทพ ไม่ได้อยู่เหนือคนอื่น ความเป็นคนอ่ะเท่ากัน คุณไม่ควรพูดจา ด่าพ่อล้อแม่ทีมงานที่เขาทำงานให้คุณ คุณไม่ควรปฏิบัติกับเขาเยี่ยงเขาต้อยต่ำกว่าคุณ ถ้าเขาทำงานไม่ถูกใจคุณ ก็พูดจาดีดี ถ้ารู้มากกว่าก็สอนเขาดี ๆ ให้โอกาสคนอื่นบ้าง คุณก็ยังเคยได้รับโอกาสมาก่อน

อย่าให้เหลา เอ่ยชื่อมามีหงายท้องเกิน 10 คน แม่งตัวท๊อปๆทั้งนั้น ออกสื่อหล่ะ น่ารักดูดีต่อหน้าแฟนคลับหล่ะอ่อนน้อมถ่อมตนน่าร๊าาากกกสันดานจริงของคุณแม่งไม่ได้

อย่าได้โทษคนดูแลหรือบริษัทต้นสังกัดตัวคุณมึงนั่นแหละ!!!!! และก็แปลกนะคนประเภทนี้ งานเยอะชิบ!!! คนดีดี ไม่มีงาน เพราะ คนดีดีเขาก็ไม่มายาหลอกลวงแบบคุณมึง กล้าพูด กล้ารับ กูเลวกูก็เลวให้เห็นๆ กูไม่ได้มีแฟนคลับจากการหลอกตัวเอง #ก็ดีนะโพสต์นี้จะได้เตือนสติตัวเอง”

งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างพากันสืบหาว่าเป็นใครกันแน่ พร้อมลิสต์รายชื่อกันแบบรัวๆ ส่วนนักร้องชื่อดังที่ อิน บูโดกัน กล่าวถึงจะเป็นใคร ก็ต้องติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ


เหล่าเพื่อนศิลปินมาร่วม Comment

งานนี้ขาเผือกต้องรอติดตามตอนต่อไปว่าจะมีดราม่าอะไรออกมาอีกรึป่าวนะคะ

Cr.rakdara,pantip

สำนักข่าววิหคนิวส์