เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เซ็นทรัลเวิสด์ ผวา ! จตุพร นัดชุมนุมอีก 4 ก.ย.ไล่ 3 ป. อ้าง “เสื้อแดงไม่เคยเผา”

#เซ็นทรัลเวิสด์ ผวา ! จตุพร นัดชุมนุมอีก 4 ก.ย.ไล่ 3 ป. อ้าง “เสื้อแดงไม่เคยเผา”

3 September 2022
280   0

 

 

วันนี้ (3 ก.ย. 65) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่บริเวณสกายวอล์ค สี่แยกปทุมวัน “คณะหลอมรวมประชาชน” นำโดย นายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายนายนิติธร ล้ำเหลือ จัดกิจกรรม “หยุดอำนาจ 3 ป.นับหนึ่งประเทศไทย” กดดัน กลุ่ม 3 ป. ให้ลงจากเก้าอี้คืนอำนาจประชาธิปไตยสู่ประชาชน พร้อมแจกสติกเกอร์ ที่ระบุข้อความว่า”หยุดอำนาจ 3 ป.นับหนึ่งประเทศไทย”ให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาบริเวณสกายวอล์ค ยังมีมวลชนบางส่วน เข้าร่วมรับฟังปราศรัย
.
จตุพรกล่าวว่าในวันพรุ่งนี้ จะเป็นการ จัดการปราศรัยในรูปแบบย่อมๆเต็มรูปแบบ ซึ่งจะมีการฉายภาพให้ประชาชนเห็นปัญหาของ 3 ป. ที่ผ่านมา ว่าคืออะไร โดยยืนยันว่าพรุ่งนี้จะไม่มีการปิดการจราจร หากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการประสานพูดคุยกับทางศูนย์การค้าให้สามารถใช้บริเวณลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้าได้ ก็จะใช้.บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้า แต่หากไม่สามารถทำได้จะจัดกิจกรรมบนฟุตบาท พร้อมเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมรับฟัง การปราศรัยในวันพรุ่ง (4 กันยายน) นี้ที่แยกแยกราชประสงค์ เวลา 17.00 น.
.
“10 วันของพล.อ.ประวิตร ที่รักษาการแทนพล.อ.ประยุทธ์ สะท้อนปัญหาหลายด้านทั้งสังคมเศรษฐกิจและการเมือง เราจึงไม่สามารถปล่อยให้พล.อ.ประยุทธ์ และกลุ่ม 3ป. เล่นละครอยู่ในอำนาจอีกต่อไป” จตุพรกล่าว
.
ด้านทนายนกเขา กล่าวเพิ่มเติมว่า 3ป.คือ3ปัญหา ประเทศ ประชาชน และประชาธิปไตย โดยในวันพรุ่งนี้จะเป็นการปราศรัยลงรายละเอียดในแต่ละหัวข้อ

เรื่อง: EasyNewsTeam
ภาพ: อธิวัฒน์ โตจันทร์