ไลฟ์สไตล์ » ผู้หญิง » #เซ็กส์ในแบบที่ชายหนุ่มใฝ่ฝัน สาวๆ รู้ไว้มัดใจให้อยู่หมัด

#เซ็กส์ในแบบที่ชายหนุ่มใฝ่ฝัน สาวๆ รู้ไว้มัดใจให้อยู่หมัด

15 March 2018
684   0

หากพูดถึงเรื่องเซ็กส์กับความรัก จริงๆ แล้วก็เหมือนเป็นคนละเรื่องเดียวกัน เป็นปัญหาโลกแตกที่บางคนก็บอกว่า ความรักกับเซ็กส์มันเป็นคนละเรื่อง แต่สำหรับบางคน ก็บอกว่า ถ้าไม่มีความรู้สึกรัก อารมณ์ทางเพศมันก็จะไม่เกิดขึ้นหรอก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ยังไม่มีคำตอบที่ตายตัว ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนมากกว่า

Sanook-แต่ถ้าจะบอกว่ามันเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตของมนุษย์ทุกคนไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ถือว่าเป็นคำตอบที่ใช่อย่างปฏิเสธไม่ได้ แต่ความแตกต่างเรื่องเซ็กส์ระหว่างชายหญิงที่ไม่เหมือนกัน ก็คืออารมณ์ความรู้สึก สาวๆ คนไหนที่อยากมัดใจคู่ครองให้อยู่หมัด ลองมาทำความเข้าใจอารมณ์ทางเพศอันพลุ่งพล่านของพวกเขา จะได้ตอบสนองให้เหล่าท่านชายประทับใจ ได้ความปลื้มปลิ่มจนยอมสยบให้กับสาวๆ แบบไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอนค่ะ

อารมณ์เซ็กส์ของผู้ชายที่พุ่งกระฉูดแบบไม่ต้องรอนานอารมณ์ความต้องการทางเพศของผู้ชาย จะแตกต่างจากผู้หญิงอยู่พอสมควร เวลาที่พวกเขาเกิดอารมณ์ขึ้นมา มันจะเหมือนกับไม้ขีดที่จุดแล้วพวยพุ่งสว่างโล่ขึ้นมาในทันที เรียกได้ว่าจุดปุ๊บก็มาปั๊บ ส่วนในผู้หญิงจะค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นแบบช้าๆ ดังนั้นมันมักจะต้องการขั้นตอนการเล้าโลมก่อนเพื่อให้สาวๆ เร่าร้อนมากกว่าที่เป็น เมื่อรู้ว่าฝ่ายชาย ถ้ามีอารมณ์แล้วจะต้องหาที่ลงแน่ๆ สาวๆ อย่าเพิ่งใจอ่อน ใช้วิธีการยั่วยวนเพิ่มอารมณ์ให้พวกเขาพลุ่งพล่านอีกสักหน่อย รับรองว่ามันจะทำให้หนุ่มๆ ตื่นเต้นจนแทบทนไม่ไหว เป็นอีกบรรยากาศที่ทำให้เซ็กส์กลายเป็นเรื่องไม่น่าเบื่อ

กล้าจูบแบบมืออาชีพ ไม่ต้องกลัวผิดท่าสาวๆ มือใหม่หัดจูบ อย่ากลัวที่จะเป็นฝ่ายเริ่ม “จูบ” ก่อน โดยเฉพาะในช่วงที่ผู้ชายตั้งตัวไม่ทัน เมื่อฝีปากกับฝีปากสัมผัสเข้าด้วยกัน พร้อมกับท่าทางการลิ้มรสชาติอันแผ่วเบาที่ใกล้กันมากแบบนี้ มันช่วยให้หนุ่มๆ รู้สึกสะท้านไปทั่วทั้งกายได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องเล้าโลมอะไรให้เยอะ เพียงแค่คุณกล้าที่จะเริ่ม โดยไม่ต้องกลัวว่าฉันไม่ใช่มืออาชีพในการจูบ กลัวจะทำมันผิดท่าขึ้นมา เอาจริงๆ ณ เวลานั้น ฝ่ายชายคงไม่มานั่งคิดแล้วว่าต้องบรรเลงจูบจากไหนไปไหนก่อน ขอแค่คุณเริ่มแบบที่เขาไม่ทันรับมือ รับรองว่าสักพัก เขาจะเป็นผู้ชายเสริมให้การจูบดูดดื่มเข้าจังหวะกันมากขึ้นอย่างแน่นอน

นอกจากนี้แล้ว อย่าลืมการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ดูแปลกตามากขึ้น อย่าสวมใส่แต่ชุดที่มันธรรมดาจนเกินไป หรืออย่าดูโอเว่อร์จนเกินพอดี เพราะบางครั้งหนุ่มๆ ก็มีอารมณ์กับเซ็กส์ที่มันเป็นธรรมชาติ ลองเป็นเสื้อยืด กางเกงขาสั้นธรรมดา แต่งหน้าอ่อนๆ ในวันสบายของคุณ ก็ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกรุ่มรวนอยู่ในอกกันได้แล้วล่ะค่ะ

สำนักข่าววิหคนิวส์