ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เซอร์ไพรส์ผู้โดยสาร! ไทยเวียตเจ็ทจัดเดินแบบเซ็กซี่กลางเวหา เที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ – ดาลัด

#เซอร์ไพรส์ผู้โดยสาร! ไทยเวียตเจ็ทจัดเดินแบบเซ็กซี่กลางเวหา เที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ – ดาลัด

18 December 2017
847   0

           สายการบินไทยเวียตเจ็ท เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์ด้วยแฟชั่นโชว์ในชุดบิกินี่ดอกไม้สดสวยงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์สีสันแห่งดอกไม้ ในโอกาสฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ดาลัด ให้บริการเที่ยวบินไป-กลับ จำนวน 4 เที่ยวต่อสัปดาห์


            นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นสายการบินที่ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทย และเวียดนามมากที่สุดถึง 6 เส้นทาง ปรัชญาทางธุรกิจของเรา คือ “พยามทำให้ดีที่สุดเพื่อส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว การค้า การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม และการนำมาซึ่งความเจริญของชุมชนท้องถิ่น” ไทยเวียตเจ็ทจะส่งมอบบริการที่มีคุณภาพให้แก่ผู้โดยสาร และมอบโอกาสในการเดินทางทางอากาศให้กับชาวไทย ชาวเวียดนาม รวมไปถึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก การเปิดเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ดาลัด ในวันนี้คือผลลัพธ์ของความพยายามในการทำให้ความตั้งใจของเราให้เกิดขึ้นจริง”

            สายการบินไทยเวียตเจ็ตได้เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์ด้วยแฟชั่นโชว์ในชุดบิกินี่ดอกไม้สดสวยงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์สีสันแห่งดอกไม้ ซึ่งเป็นจุดเด่นของเมืองดาลัดแห่งนี้ พร้อมมอบของที่ระลึกส่งตรงมาจากเมืองดาลัดแก่ผู้โดยสาร ณ สนามบิน เลียน เคือง ด้วยตารางบินสะดวกสบาย และตั๋วโดยสารราคาประหยัดที่น่าดึงดูด จะทำให้เส้นทางบินใหม่นี้ช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านการเดินทาง และการท่องเที่ยวของผู้คนในทั้งสองเมืองได้เป็นอย่างดี รวมถึงจะช่วยส่งเสริมการค้า และการรวมกลุ่มกันภายในภูมิภาคให้ก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย

Cr. Mgr

สำนักข่าววิหคนิวส์