ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เช็คด่วนราศีใด!! มีเกณฑ์ถูกเพื่อนรักทรยศ แถมถูกแย่งแฟน

#เช็คด่วนราศีใด!! มีเกณฑ์ถูกเพื่อนรักทรยศ แถมถูกแย่งแฟน

23 April 2018
718   0

ศึก 12 ราศี 22 เมษายน 2561 หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีใดมีเกณฑ์เพื่อนรักทรยศ และราศีใดมีเกณฑ์จะถูกแย่งแฟน ตามไปดูดวงแม่น ๆ กันเลย

เปิดศึกเช็กดวงชะตากับรายการ ศึก 12 ราศี สัปดาห์นี้ มี 2 ราศีต้องสะดุ้ง เพราะว่าในช่วงนี้มีเกณฑ์ไม่ค่อยจะสู้ดีในเรื่องของเพื่อนรักและคนรัก โดย 1 ราศี จะถูกเผยความลับเพราะเพื่อนรัก คนใกล้ตัว ขณะที่อีก 1 ราศี ก็จะถูกแย่งแฟน ว่าแต่ จะเป็นเพราะอะไรนั้น ลองไปฟังคำทำนายทางโหราศาสตร์แบบฟันธงกับหมอดูคนดัง หมอลักษณ์ เลขานิเทศ ที่บอกเอาไว้ ดังนี้

ราศีใดมีเกณฑ์เพื่อนรักทรยศ ได้แก่ ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

เพื่อนรักทรยศ แปลว่า เพื่อนหรือคนที่เรารักและเราไว้วางใจ ที่อยู่ใกล้ตัวเรา นำเอาความของเราที่เป็นความลับไปขยายให้บุคคลอื่นได้รับทราบ แล้วความลับนั้นกลับมาเป็นพิษเป็นภัย เป็นปัญหากับตัวเรา ซึ่งบางเรื่องไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม แต่เป็นเรื่องเฉพาะตัวเฉพาะตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบัน เป็นโลกของสื่อโซเชียล บางเรื่องพอขยายความออกไป ก็จะโดนความคิดต่าง ๆ นานาของคนอื่น อันจะมีปัญหาต่อการดำเนินชีวิต มีปัญหาต่อความคิดและตีความ ความมโนของคนมากมาย จนทำให้เราเดือดร้อน ไม่สบายใจ มีความทุกข์ หรือมีปัญหาในธุรกิจการค้า

ทั้งนี้เป็นเพราะดาวพุธโคจรเป็นวินาศกับดวงชะตาของชาวราศีเมษ หมายความว่า เพื่อนรัก ผู้รู้ความลับ คนใกล้ชิด จะเป็นผู้ที่ทรยศนำความของเราไปขยายความให้บุคคลอื่นได้รู้ ได้ทราบ และกลายเป็นปัญหา ดังนั้นในช่วงนี้ คือ ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน จนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2561 คนที่เกิดในราศีเมษจะต้องระมัดระวังในการพูด ในการสื่อสารกับใคร อย่าไปเผยความลับ เรื่องส่วนตัวให้ใครรู้ หรืออย่าไปนึกคึกถ่ายคลิปส่วนตัว เพราะอาจจะเป็นปัญหาได้

ราศีใดมีเกณฑ์จะถูกแย่งแฟน ได้แก่ ราศีมิถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

หากคุณคิดว่าแฟนหรือคนรักคนนี้ เก่าไปแล้ว เตรียมมีเฮ เพราะมีเกณฑ์จะถูกคนอื่นแย่งไป แย่งในสิ่งที่เราไม่ต้องการแล้ว แต่ถ้าคุณยังรัก ยังห่วงหา ยังมีความผูกพันคะนึงหา แต่ว่างานยุ่ง หรือละเลย หลงลืมที่จะใส่ใจเขา คุณต้องกลับไปใส่ใจเขาให้ดี ๆ เพราะไม่เช่นนั้น คุณจะถูกแย่งแฟน…นี่คือคำเตือนในช่วงนี้

อย่างไรก็ดี แฟนของเราที่รักเราดี แต่หากเขามีเจ้านายหัวงู หรือหื่นกาม แล้วเราไม่ดูแล ปล่อยให้เขากลับบ้านเองดึก ๆ ดื่น ๆ ปรากฏว่ามีเกณฑ์ถูกเจ้านายปล้ำ หรือถูกเพื่อนร่วมงานพาไปเลี้ยง แล้วมอมเมาด้วยสุรา ของมึนเมาต่าง ๆ จนทำให้ถูกล่วงเกิน ล่วงละเมิด ซึ่งเรื่องนี้ต้องระวัง เพราะดาวเสาร์โคจรสัมพันธ์ถึงดาวอังคารเล็งชะตาคนเกิดราศีมิถุน นั่นหมายความว่า บางทีแฟนเราก็ไม่ได้เต็มใจ จึงขอเตือนว่า ให้ดูแลเอาใจใส่กันให้ดี ๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการศึก 12 ราศี
สำนักข่าววิหคนิวส์