ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เช็คด่วน!!ดวงรายสัปดาห์ (27 พ.ย – 3 ธ.ค 60)ดวงใครจะมีโชคแบบฉุดไม่อยู่

#เช็คด่วน!!ดวงรายสัปดาห์ (27 พ.ย – 3 ธ.ค 60)ดวงใครจะมีโชคแบบฉุดไม่อยู่

27 November 2017
712   0

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2560

มาแล้วค่าดวงรอบสัปดาห์ ราศีไหนจะโชคดี ปังสุดๆ มาดูกันเลย

ลัคนาราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานอย่างมีความสุขความขัดแย้งในที่ทำงานแม้จะมีอยู่บ้างก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเต็มทีหากท่านมีหนี้สินก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนักคงจะหาทางผัดผ่อนได้ไม่ยากท่านจะได้มีโอกาสรื่นเริงสุขสำราญพอสมควรจะได้รับการต้อนรับหรือจัดงานเลี้ยงที่หรูหราไม่ว่าจะชอบหรือไม่ก็ตามคู่ครองใกล้ชิดและมีความสุขท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือได้เข้าไปสัมผัสกับผู้ที่เชื่อเกี่ยวกับจิตหรือวิญญาณจะได้เข้าไปในโบราณสถานหรือสำนักสงฆ์ที่สงบเงียบซึ่งท่านจะมีความสุขกับบรรยากาศอีกแบบหนึ่งต่างหากจากที่ท่านเคยอยู่ตามปกติ

ลัคนาราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้สว่างไสวในกิจการที่ยังเป็นปัญหาและสามารถดำเนินการต่อไปด้วยดีท่านจะมีอารมณ์แจ่มใสมากถึงอย่างไรก็กล้าเผชิญหน้ากับทุกๆคนได้จะผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างนึกไม่ถึงท่านจะรู้สึกสบายใจดีขึ้นถึงอย่างไรระยะนี้ธุรกิจติดต่อตลอดจนการค้าขายยังไม่คล่องตัวไม่ราบรื่นเหมือนอย่างที่คาดหวังไว้จะมีนโยบายใหม่ๆในการดำเนินงานหรือได้รับการสนับสนุนให้สร้างงานใหม่ปัญหาร้อยแปดท่านจะแก้ไขได้หมดเว้นแต่โอกาสเสี่ยงโชคเท่านั้นที่ไม่ค่อยมีมากนักรักรื่นรมย์สมหวังแต่ต้องมีเงินตราเป็นน้ำมันหล่อลื่น

ลัคนาราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในความคิดฝันเหมือนเสียค่าชดใช้ที่คนในบ้านไปเหยียบอ่างกะปิของผู้อื่นแตกหรือท่านขับรถตะลุยเข้าไปในร้านขายทองทั้งๆที่ไม่เมาทำของที่ยืมผู้อื่นมาใช้สูญหายเป็นเหตุให้ต้องหาชดใช้ด้วยความลำบากท่านจะยุ่งยากใจมากปัญหาต่างๆก็เพิ่มเข้ามามากขึ้นท่านจะต้องเพิ่มความอดทนกับเรื่องงานให้มากถ้ามีคดีความอยู่ที่โรงศาลควรสงวนท่าทีพอสมควรทั้งวาจาและเรื่องลายลักษณ์อักษรท่านจะยุ่งเพราะบริวารแก่งแย่งชิงดีกันเองหรือมีเรื่องชิงรักหักสวาทผู้ที่เคยเป็นแฟนแล้วเลิกกันเขาจะกลับมาคืนดีกับท่านอีก

ลัคนาราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีและไม่หยุดยั้งเพียงเท่านี้งานก็รุ่งเรืองค้าขายส่วนตัวหรือลงทุนเพื่อกะเก็งกำไรโดยเล็งผลเลิศก็ไม่พลาดได้เลื่อนตำแหน่งฐานะทางสังคมโดยอัตโนมัติเช่นมีคนเรียกพี่ป้าน้าอาลุงป้าจะมีคนในบางสังคมมองท่านว่าเป็นผ้าขี้ริ้วแบบเครื่องในวัวมิใช่ผ้าขี้ริ้วห่อทองผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันหรือแสดงอาการเกียจคร้านไม่ยอมทำงานตามหน้าที่โดยท่านไม่อาจจะทำอะไรเขาได้ถ้ามีผู้ที่เข้าใจผิดก็ควรปล่อยให้เขาเข้าใจผิดไปก่อนนานๆไปก็จะเข้าใจท่านเองถ้าท่านเป็นหนี้เจ้าหนี้จะเริ่มเอาจริงเอาจังกับท่านแล้วที่ไหนน้ำเชี่ยวก็อย่าเอาเรือไปขวาง

ลัคนาราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความสำเร็จในการติดต่อกับทางราชการแต่เสียค่าน้ำร้อนน้ำชาตามระเบียบค้าขายคล่องตัวมาก่อนจะอับโชคอาจได้รับเงินชดใช้ค่าเสียหายโดยต้องคำพิพากษาของศาลหรือการตัดสินของตำรวจควรเร่งสะสมผลงานหรือประสานผลประโยชน์ให้มากที่สุดการเจรจาต่อรองในเรื่องต่างๆจะสำเร็จได้ง่ายถึงอย่างไรผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังพูดยากหรือไม่ยอมตามท่านง่ายๆการสมาคมไม่ค่อยเป็นประโยชน์หากไว้วางใจผู้หนึ่งผู้ใดมากเกินไปอาจทำให้ท่านเดือดร้อนในภายหลังข่าวสารและการติดต่อทางไกลไม่ได้เรื่องการประกวดต่างๆจะรู้ผลที่ดีเร็วๆนี้

ลัคนาราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานเข้มแข็งไม่มีการลูบหน้าปะจมูกท่านไม่มีศัตรูก็จริงแต่จะพบกับความผันแปรของโลกและโชคชะตาชีวิตตนเองเหมือนเรือเผชิญมรสุมใครไม่รู้นึกว่าท่านสบายดีแต่ท่านหน้าชื่นอกตรมอาจต้องลดบทบาทในสังคมของท่านลงไปบางส่วนการเงินถึงทางคับขันหากไม่ระมัดระวังให้ดีเศรษฐกิจของท่านจะปั่นป่วนหรืออาจมีหนี้เพิ่มขึ้นจะมีผู้อื่นเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวของท่านคนที่สร้างปัญหาอาจเป็นคนใกล้ชิดท่านมากที่สุดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับท่านควรหันหน้าเผชิญปัญหาไปทีละเรื่องถ้ารู้สึกคับใจก็ให้สวดมนต์ภาวนาไว้เรื่อยๆ

ลัคนาราศีตุลย์

ในรอบสัปดาห์นี้เหตุการณ์ต่างๆเท่าที่ผ่านมาทำให้ท่านระมัดระวังตัวและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นงานจะเข้ามามากขึ้นทั้งในด้านปริมาณแต่ท่านจะต้องระมัดระวังเรื่องคุณภาพเอาไว้ด้วยการเงินมีโอกาสได้มากกว่าเสียได้เงินสดก้อนหนึ่งจะเป็นทุนรอนในกิจการที่ท่านชำนาญระยะนี้งานที่จำเป็นต้องเข้มงวดกวดขันต้องตั้งใจจริงงานจึงสำเร็จระวังความใจอ่อนหรือไม่กระตือรือร้นเท่าที่ควรเอาไว้ให้ดีท่านอยู่ในเกณฑ์จะแตกร้าวกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคนสนิทใกล้ชิดรวมถึงคนรักคู่ครองหรือตกจากที่สูงธรรมดาเช่นตกต้นไม้หรือม้านั่งที่ท่านขึ้นไปยืนตอกตะปู

ลัคนาราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะติดขัดเรื่องความคิดอยู่บ้างจะต้องดำเนินชีวิตอย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัวไปพลางๆก่อนการงานก็ยังไม่ราบรื่นไม่ว่าด้านธุรกิจการแสดงความรู้หรือการออกความเห็นใดๆจะมีคนรับฟังท่านด้วยดีพลาดโอกาสได้ทรัพย์สินที่ท่านประสงค์ท่านเองไม่ค่อยมีเงินทุนจะคิดการใหญ่ยังไม่ได้ความหวังที่จะขายทรัพย์สินของตัวเองและที่ท่านหวังได้ค่านายหน้ายังไม่ควรหวังมากนักการเงินยังไม่ค่อยดีแต่ก็ไม่ถึงคับแค้นระวังจะเดือดร้อนรำคาญเพราะเรื่องใกล้ตัวหรือเรื่องที่ผูกมัดท่านทางเครดิตการนัดพบไม่แน่นอน

ลัคนาราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องที่ต้องคิดพูดเขียนมากมีพลังในการใช้ชีวิตทั้งงานอาชีพและอดิเรกถ้าทะเลาะกับใครนิดหนึ่งและเครียดมากถ้าท่านไม่เก็บพฤติกรรมไร้สาระของคนอื่นมาเป็นอารมณ์ได้ก็จะเป็นการดีไม่ควรทำอะไรใจร้อนเช่นขับรถเร็วหรือรับประทานอาหารโดยไม่เคี้ยวให้ละเอียดอาจมีอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆแต่ไม่ถึงขั้นเลือดตกยางออกได้ง่ายการสมาคมของท่านจะกว้างขวางขึ้นการเดินทางไม่ว่าจะไปทางทิศไหนก็ได้รับประโยชน์รายได้เข้ามาเล็กน้อยแต่ได้จากหลายทางแต่จะคิดการใหญ่ใช้เงินทุนมากๆคงไม่ได้

ลัคนาราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ญาติพี่น้องที่ใกล้ชิดมีเกณฑ์จะจากกันไปหรือห่างเหินกันชั่วคราวสุขภาพโดยรวมก็ไม่ค่อยดีนักถ้าเจ็บป่วยอยู่แล้วอาการจะทรุดหรือแย่ลงกว่าเดิมจะโชคดีในเรื่องเกียรติยศและชื่อเสียงผลงานจะเป็นที่ชื่นชมพอใจแก่ทุกฝ่ายธุรกิจและการเจรจาต้องใจเย็นๆการเจรจาเรื่องผลประโยชน์ค่อนข้างราบรื่นกับหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานก็จะปรองดองกับท่านดีจะได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผลงานที่ทำสำเร็จแล้วบางอย่างก็มีผลตอบแทนเป็นเงินสดบางอย่างก็เป็นเครื่องหมายเชิดชูเกียรติหรือได้ตำแหน่งผู้ที่มีความเป็นเลิศในสังคมแต่เงินยืมจะมีเรื่องยุ่งๆ

ลัคนาราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเข้มงวดในเรื่องระเบียบวินัยถ้าใครเจตนาทำผิดอันเป็นการท้าทายข้อบังคับคำสั่งศัตรูหรือฝ่ายตรงข้ามจะมีฐานะทางสังคมสูงขึ้นการบริหารเงินตรามักมีข้อบกพร่องบ่อยๆอาจประสบปัญหาค่าใช้จ่ายเกินดุลก็ได้คงต้องพยายามลดรายการฟุ่มเฟือยลงไปให้มากที่สุดดวงชะตายังมีเคราะห์เรื่องการเงินต้องพยายามลดรายการฟุ่มเฟือยลงให้มากที่สุดจึงต้องระมัดระวังไม่ควรเสียเงินโดยไม่ใช่เหตุในการใช้ชีวิตประจำวันท่านไม่ได้รับความสะดวกอย่างที่เคยได้รับงานที่ทำอยู่ค่อนข้างหนักอย่างต่อเนื่องระวังอย่าใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยจนถูกนินทาก็แล้วกัน

ลัคนาราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ท่ามกลางการวิวาทของหุ้นส่วนผู้ร่วมงานศัตรูที่รวมกันเป็นหมู่คณะก็วุ่นเพราะผลประโยชน์ขัดกันดาวเสาร์อยู่เรือนศุภะของราศีเกิดท่านจะได้ลาภแล้วยุ่งงานประจำที่เกี่ยวกับความสวยงามอาจจะตกต่ำหรือมีความสำคัญลดลงไปสัมพันธภาพกับเพื่อนใหม่ๆไม่ค่อยราบรื่นความอดทนและเมตตาเท่านั้นจะช่วยให้ท่านผ่านพ้นความยุ่งยากต่างๆไปได้ท่านจะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับพี่น้องซึ่งผู้ใหญ่จะช่วยแก้ไขปัญหาให้ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้แต่ท่านไม่ควรรับการผ่าตัดเพื่อเสริมสวยถ้าเป็นฝีหรือสิวที่ใบหน้าหรือที่หน้าอกอย่ารักษาเอง

ภาพประกอบ kapook.com

สำนักข่าววิหคนิวส์