ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เช็คดวงแม่นๆ ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 5 – 11 มีนาคม 2561

#เช็คดวงแม่นๆ ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 5 – 11 มีนาคม 2561

4 March 2018
759   0

มาแล้ว! วันนี้ทีมงานวิหคนิวส์มีคำทำนายแม่นๆมาให้อัพเดทกัน ทั้ง 12 ราศี ระหว่าง วันที่ 5 – 11 มีนาคม 2561 ราศีไหนจะรุ่ง มีโชคเสี่ยงดวงดูดทรัพย์ หรือ ร่วง ในรอบสัปดาห์นี้ไปเช็กกันเลยจ้า

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ค่าใช้จ่ายหนักๆ รออยู่

จังหวะชีวิตของคุณในช่วงนี้ น่าจะต้องเตรียมรับมืออยู่อีกล่ะ เพราะเรื่องหนักๆ เหนื่อยๆ ยังจะมาอีกคราวใหญ่ เหมือนฝนฟ้าที่มาตามฤดูกาล นั่นเพราะหลายเรื่องราวยังถักสานกันแน่นหนา จะเรียกว่าล้มทับกันเป็นโดมิโน่ก็ได้ ให้สังเกตว่า ไม่เรื่องหนึ่งก็เรื่องหนึ่ง จะมีเหตุทำให้ไม่สบายใจ บางช่วงจะท้อแท้อ่อนล้าด้วยซ้ำไป และเตือนถึงปัญหาคดีความ ข้อพิพาทต่างๆ ตลอดจนการอาจต้องเดินทางไกล การโยกย้ายอย่างคาดไม่ถึงด้วย

อย่างไรก็ดี ต้องมีกำลังใจไว้ อะไรก็ตามที่เกิดในตอนนี้ อาจเป็นการรื้อเพื่อสร้าง หรือนำเรื่องดีๆ มาให้คุณในภายหลังก็ได้ ดั่งคำกล่าวว่า ในการเกิดย่อมมีความเจ็บปวด และหลายครั้งเมื่อมีวาระสุดท้าย เพราะประตูบานใหม่กำลังจะเปิดขึ้น

สำหรับรายได้การเงิน หนี้สินเดิมจะยังรุมเร้าอยู่มาก ค่าใช้จ่ายหนักๆ รออยู่ การลงทุนต่างๆ ในระยะนี้ต้องดูให้ดี เผลอๆ จะมีหนี้ก้อนใหม่มาด้วย

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จะได้เงินก้อนใหม่ๆ เข้ามา

จังหวะชีวิตคุณกำลังจะเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ชาวราศีนี้มักมีข่าวดีรออยู่ ได้เรื่องน่าชื่นใจเข้ามาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ประเด็นสำคัญในช่วงนี้ยังจะมีเรื่องของความรักความสัมพันธ์ ความคิดที่ตกผลึก การชัดเจนว่าตัวเองจะไปยังทิศทางใด บางคนจะได้เข้าใจความหมายของคำว่ารักได้ดียิ่งขึ้น แต่คนที่มีเรื่องรักซ้อนซ่อนใจ สถานการณ์ยังไม่เป็นใจเท่าใดนัก

สำหรับรายได้การเงิน ช่วงนี้สถานการณ์ในภาพรวมไม่ค่อยดี ตัวคุณเองแม้จะมีทรัพย์สินเงินทองรองรัง หรือมีความสามารถในการหาเงินได้มาก แต่ก็ยังมีปัญหาหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งจากเศรษฐกิจสังคมการเมือง ทำให้ต้องระวังๆ อยู่ อย่าด่วนใช้เงินในอนาคตมากไป

สิ่งที่ดีพิเศษ คือการจะได้เงินก้อนใหม่ๆ เข้ามา หรือมีช่องทางธุรกิจการค้า มีจังหวะทำมาค้าขึ้น หากวางแผนปลูกสร้างบ้านเรือน หรือซื้อขายที่ดินอสังหาฯ ก็จะได้ความสมหวังในเบื้องต้น

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เม.ย.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ อุปสรรคคืออะไรกันแน่

ในช่วงนี้ ยังคงเตือนถึงปัญหาสุขภาพ และเรื่องเก่าๆ ที่พัวพันคั่งค้างอยู่ หลายคนในราศีนี้อาจมีปัญหาความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่อาจจะบอกสื่อได้ บางเรื่องต้องเก็บเอาไว้ในใจ พยายามแก้ปัญหาตัวเองไปพลางๆ ซึ่งนั่นอาจไม่ถูกทางก็ได้ คุณอาจต้องใช้เวลาสักหน่อยในการพิจารณารากเหง้า ว่าเรื่องของเรื่อง อุปสรรคคืออะไรกันแน่

สำหรับรายได้การเงิน ข้อนี้ไม่มีปัญหามากนัก ถึงจะเสียอยู่เนืองๆ แต่ก็ยังมีเงินรองรังพอให้อุ่นใจ แต่ให้ดีแนะนำให้มีงบลับเงินส่วนตัวไว้บ้าง เพราะบางอย่างก็ต้องได้ใช้จ่ายเพื่อตัวเองให้มากกว่านี้ บางทีคุณอาจจะทุ่มเทให้คนอื่นมากไป

คำแนะนำพิเศษ หากคุณต้องการความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้รอไปก่อน จังหวะนี้จำเป็นต้องพึ่งตัวเองให้มากที่สุด เผลอๆ ผู้ใหญ่น่ะต้องมาพึ่งคุณด้วยล่ะ

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ระวังการทะเลาะเบาะแว้งและเรื่องลุกลาม

เรื่องการเงิน จะยังมีความสำคัญอยู่มาก เป็นระยะที่อะไรๆ ยังไม่แน่นอนอยู่มาก แม้ว่าคุณจะมีช่องทางเด่นๆ เข้ามาก็ตาม หรือมีเงินทองรองรัง ประเด็นมักจะอยู่ในเรื่องที่ควบคุมไม่ได้ เช่น เศรษฐกิจ การเมือง การค้า นโยบายของรัฐ เป็นต้น ทำให้ช่วงนี้ค่อนข้างชุลมุนอยู่พอสมควร ไม่เหมาะจะลงทุนหนักๆ หรือเก็งกำไรที่มีความเสี่ยงมากเกินไป

แต่ในเรื่องที่เกี่ยวกับทรัพย์อสังหาฯ การซื้อขายบ้านเรือน หรือที่ดินต่างๆ ก็จะยังดำเนินไปด้วยดีอยู่ หากมีการเจรจาต่อรอง ก็จะได้ประโยชน์ตามที่พอใจ สิ่งที่ควรระวังคืองานใดๆ ที่ผ่านนายหน้าตัวแทนมากกว่า ควรมองหาคนที่ไว้ใจได้จริงๆ
เรื่องควรระวังในช่วงนี้ คือการเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าที่ประมาณการไว้ และมีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับฟืนไฟ ของมีคม ระวังการทะเลาะเบาะแว้งและเรื่องลุกลามด้วย

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ บุคคลที่อยู่เบื้องหลัง

ในช่วงนี้ คุณน่าจะกำลังมีแผนการดีๆ มาใหม่ หรือมีเรื่องทำให้สบายใจมากขึ้น บางคนจะได้เกณฑ์เดินทางท่องเที่ยว มีโอกาสเปิดหูเปิดตากับเรื่องสนุกสนาน ได้ความบันเทิงเริงรมย์ และยังเด่นในเรื่องความรักความใคร่ พบปะกับใครมักจะเป็นคนสอดคล้องต้องกัน สานสัมพันธ์ต่อได้ ไม่ถึงกับเป็นแฟนก็เป็นมิตรที่ดีต่อกัน

แต่ประเด็นสำคัญในช่วงนี้ ยังจะอยู่ที่บุคคลที่อยู่เบื้องหลังคุณทั้งหลาย จะเป็นหัวหน้าเจ้านาย เพื่อนสนิท หรือเครือญาติก็ตาม ในด้านบวกจะยังมีคนอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ให้ความช่วยเหลือไม่ขาด เดือดร้อนมาก็พึ่งพาได้ แต่ในอีกทางหนึ่งก็พึงระวังว่า ถ้าผู้หลักผู้ใหญ่เขาดวงตก คุณก็จะพลอยซวยไปด้วยได้เหมือนกัน

สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้ คือปัญหาสุขภาพของตัวเองและญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว ระวังเรื่องภูมิแพ้กำเริบ โรคที่มากับดินฟ้าอากาศ ระบบหายใจมีปัญหา

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ปัญหามาได้รอบตัว

สิ่งที่น่าห่วงในสัปดาห์นี้ คือการมักถูกปิดกั้นความคิดและสิทธิ์เสียง ราศีเมถุนหลายคนอาจจะตกในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีเรื่องที่ไม่รู้จะเอ่ยปากกับใคร ปัญหามาได้รอบตัว เช่น รู้สึกว่าโดนกลั่นแกล้ง ไม่ได้รับความยุติธรรม หรือมีอำนาจอื่นกดทับตัวเองอยู่ หรือไม่สามารถพูดได้ดั่งใจคิด ปัญหาหลักๆ มักจะมาจากคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า หรือสถานะเหนือกว่า ทำให้ยากที่จะหาทางออกในตอนนี้

แต่คำแนะนำสำหรับคุณช่วงนี้ พยายามใช้เวลากับเรื่องดีๆ ในชีวิตส่วนตัวบ้างดีกว่า เช่น พบปะเพื่อนฝูง จัดปาร์ตี้สังสรรค์ หรือรับนัดหมายสนุกๆ บ้าง เปลี่ยนบรรยากาศจากเรื่องเครียดๆ ให้ได้ ก่อนที่จะเป็นโรคประสาทตาย

สำหรับการเงิน ก็ยังไปได้เรื่อยๆ ล่ะ ดวงนี้จะมีเงินใช้จ่ายเพียงพอ หากจะมีปัญหาคือมักจะมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่อยๆ หรือจำเป็นต้องช่วยญาติพี่น้องวงศ์วาน ไม่ต้องการก็ปฏิเสธไม่ได้ (เฮ้อ)

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จังหวะที่ดีสำหรับการเงิน

เรื่องเด่นของคุณในสัปดาห์นี้ คือจังหวะที่ดีสำหรับการเงิน ความเคลื่อนไหวทางธุรกิจใหม่ๆ การได้รับความร่วมไม้ร่วมมือดีจากคนรอบข้าง บรรยากาศในที่ทำงานก็น่าจะดีขึ้นด้วยล่ะ จะมีเรื่องน่ายินดีเข้ามา หรือบางอย่างที่เคยอึมครึมมานาน ก็จะค่อยๆ คลี่คลายไป

แต่ปัญหาที่สำคัญ ให้ระวังเรื่องในบ้านเรือนครอบครัว ชีวิตส่วนตัว อารมณ์ที่ยังจะกระเพื่อมอยู่เป็นระลอก อาจจะมีปัญหากันกับบุคคลเพศหญิงในบ้าน เช่น ญาติผู้ใหญ่ แม่ ภรรยา หรือคู่รักเพศหญิง จะสร้างทุกข์แก่กันได้ และเรื่องบางเรื่อง จะเรื้อรังมาแต่ไหนแต่ไร แก้ไม่ได้สักที

สำหรับความรักความใคร่ สิ่งสำคัญคือการเปิดใจกันมากกว่า เพราะถ้าเก็บความรู้สึกเอาไว้มากๆ เผลอๆ จะเป็นระเบิดเวลา มีเรื่องไม่ชอบมาพากลให้รีบหาวิธีคุยกัน

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ต้องคิดเรื่องชีวิตความเป็นอยู่มากขึ้น

เรื่องเด่นในช่วงนี้ คือการได้เกียรติยศชื่อเสียง มีข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือประเภททำงานไปก็ได้กล่อง ผลงานมักเป็นที่ประจักษ์แก่ใครต่อใคร หากมีการเดินทางใกล้ไกลก็จะราบรื่นดี และมีความร่วมไม้ร่วมมือที่ดี ได้คนสนับสนุน ขอทุนก็จะสำเร็จ

แต่ให้ลองสังเกตว่า ปัญหาของคุณในช่วงนี้ มักจะอยู่ที่สภาพแวดล้อมใกล้เคียง ปัญหามาจากเพื่อนบ้าน แหล่งชุมชนอยู่อาศัย หรือบางทีก็เจอขยะ ของเน่าเหม็น สภาพแวดล้อมมีมลพิษ บางคนอยู่ดีๆ จะมีโครงการใหญ่ๆ มาเกิดใกล้ๆ และทำให้คุณต้องคิดเรื่องชีวิตความเป็นอยู่มากขึ้น

สิ่งที่ควรระวังในช่วงนี้ คือจะยังมีคนมาเบียดเบียนในหลายๆ รูปแบบ และจะเหนื่อยมากกับการต้องมีชีวิตตามใจคนอื่น

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ มีจุดคลี่คลายปัญหา

จะเอาข่าวร้ายหรือข่าวดีก่อนดี ข่าวร้ายก่อนดีกว่านะ ในช่วงสัปดาห์นี้ ควรระวังปัญหาสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ ทั้งของตัวเองและคนที่รักใคร่ทั้งหลาย เด็กๆ บุตรหลาน หรือสัตว์เลี้ยงหมาแมวอาจจะไม่สบายได้ แม้ไม่ใช่เรื่องวิกฤติร้ายแรง แต่ก็ทำให้เกิดค่าใช้จ่าย และเสียเวลาเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

แต่ในด้านที่ดี คุณจะมีโชคดีเข้ามาอีกครั้ง จะได้ความสบายใจขึ้นกับบางเรื่องราว มีจุดคลี่คลายปัญหา หรืออะไรที่เคยรอคอยมา กำลังจะได้สัมฤทธิ์ผลในเวลาอันใกล้ ส่วนเรื่องหน้าที่การงานนั้น ก็มาถูกทางแล้วล่ะ หากจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็ถือว่า จะนำเรื่องดีๆ มาให้ในภายหลังแน่นอน

สำหรับความรักความสัมพันธ์ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงหวือหวา ที่อยู่กันมานานก็จะเข้าอกเข้าใจกันดี ส่วนคนที่มีรักซ้อนรักลวง ยังต้องรอกันต่อไป อย่าให้มือที่สามมาแทรกก่อนก็แล้วกัน

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ทำตัวเองให้แข็งแกร่งเข้าไว้

ชีวิตคุณช่วงนี้อาจจะแปลกๆ สักหน่อย คือเหมือนๆ จะดี ก็มีเรื่องแย่เข้ามา แต่จะว่ามีปัญหาหนักๆ ก็ไม่เชิง เหมือนถูกกลั่นแกล้งอย่างไรพิกล จริงๆ แล้วเป็นเพราะช่วงนี้สถานการณ์หลายอย่างมักจะบีบคุณเข้าสู่จุดอับไม่รู้ตัว มีปัญหามาจากคนอื่นๆ และบางเรื่องก็เกินที่จะระวังล่วงหน้าได้ เพราะไม่คิดว่ามันจะเป็นไป

ประเด็นสำคัญในช่วงนี้ จึงเป็นการควรทำตัวเองให้แข็งแกร่งเข้าไว้ทั้งใจและกาย คิดเสมอว่าเรื่องท้าทายยังจะมาอีกเยอะ ที่ไม่ควรประมาทอีกอย่างคือ ปัญหาสุขภาพ โรคภัยที่เรื้อรัง และโรคจากมลภาวะต่างๆ ที่จะทำให้คุณเหนื่อยแสนสาหัส พันธะต่างๆ ยังรุมเร้าอยู่ด้วย

แต่เรื่องที่ดี คือการเงินก็จะยังจรมาเข้ามืออยู่เรื่อยๆ ถึงยังไงก็จะได้ช่องทางประคับประคองตัวเองไป ส่วนถ้ามีภาระหนี้สินก็ต้องใจร่มๆ ไว้สักนิด รอชีวิตคลี่คลายกว่านี้

ราศีพิจิก Scorpion (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ เกมการเมืองจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่กำลังตกแต่งบ้านช่องห้องหอ ซ่อมแซมของเก่าของเสียหาย หรือนำรถราเข้าอู่ วางแผนก่อสร้าง-รีโนเวทอาคารบ้านเรือน ช่วงนี้ทุกอย่างก็จะดำเนินไปได้ด้วยดีอยู่ล่ะ ปัญหาจะมาบ้างกับลูกน้องบริวาร ลูกจ้างแรงงาน แต่ก็พอเคลียร์ไหว ส่วนการเงินนั้นก็ไม่ถึงกับขาดมือมากมาย ราศีนี้บริหารเงินดีอยู่แล้วล่ะ ยังไงก็จะมีก๊อกสำรองให้ตัวเอง

แต่สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับราศีนี้ คือช่วงนี้คุณอาจจะดวงตกหน่อย หากทำงานในหน่วยงานของรัฐ หรือเป็นคนในเครื่องแบบต่างๆ ปัญหามักจะมากันเป็นขบวน ทั้งจากสิ่งที่เกินการคอนโทรล หรือมากับระบบ-นโยบาย หากมีตำแหน่งสูงก็ยิ่งต้องระวังมาก เกมการเมืองจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

สำหรับความสัมพันธ์ ไม่มีอะไรหวือหวาเท่าไหร่ มักได้อยู่กับคนที่พูดกันไม่รู้เรื่อง และคิดถึงคนที่อยู่ห่างไกล แต่ก็นั่นเอง ความฝันไม่ใช่ความจริง และสิ่งที่คุณแอบฝัน มันยังไม่ถึงเวลา

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จะมีข่าวดี

ในช่วงนี้ ชีวิตคุณจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นแล้ว หลายอย่างจะคลี่คลายจากช่วงก่อนหน้า บ้างจะมีข่าวดีที่เกี่ยวกับเกียรติยศชื่อเสียง หรือการได้รับคำยกย่องชมเชย ผลงานจะเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าจับคู่กับชาวราศีสิงห์ในระยะนี้ ถือว่าจะมีพลังสูงมากในการได้รับความสำเร็จตามเป้าหมาย

สำหรับรายได้การเงิน ก็ไม่ต้องกังวลมากไปนะ ยังไงก็จะได้ทางออก ได้เงินก้อนเข้ามา หากทำมาค้าขายจะได้จังหวะเฮงๆ หน่อยล่ะ มีออเดอร์สวนกระแสด้วยซ้ำไป ที่ฝืดเคืองมาก่อนหน้า จะได้ไหลรื่นแล้ว

ส่วนสิ่งที่อาจจะหนักใจหน่อย คือปัญหาเกี่ยวกับญาติวงศ์วาน และเรื่องในบ้านเรือนครอบครัว กับคู่รักคู่ครองยังมีเรื่องเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บางช่วงก็อาจทำให้เหนื่อยใจอยากจะอยู่คนเดียวเงียบๆ มากกว่า

Cr.gangbeauty

สำนักข่าววิหคนิวส์